Bóng đá cakhia tv được biết, mới đây AS Roma đã để thua 1 – 2 trước đối thủ là Cremonese. Kết quả này khiến thầy trò HLV Mourinho phải dừng bước ở vòng tứ kết Cúp quốc gia Italia. 

Những nhận định trước trận tứ kết Cúp quốc gia Ý

Tỷ số Roma cho thấy đoàn quân AS Roma của HLV Mourinho đã để thua 1 – 2 trước đối thủ được đánh giá yếu thế hơn. Kết quả này khiến AS Roma không thể tiến sâu trong giải đấu Cúp quốc gia Ý. 

AS Roma được nhận định sẽ dễ dàng có được chiến thắng 

Ngay cả khi trận đấu chưa bắt đầu, người hâm mộ AS Roma đã mơ về một chiến thắng. Và mong ước này hoàn toàn có cơ sở. Đoàn quân của HLV Mourinho đang có phong độ thi đấu hủy diệt. Trong một loạt những trận đấu gần đây, đội bóng đều giành chiến thắng thuyết phục và chỉ cúi đầu trước duy nhất Napoli với tỷ số sát nút. 

Một lợi thế khác của AS Roma chính là quyền thi đấu trên sân nhà. Theo thống kê mới nhất, từ khi giải đấu trở lại sau khi tạm dừng bởi World Cup, AS Roma luôn giữ sạch lưới khi thi đấu trên sân nhà Olimpico. 

AS Roma được kỳ vọng sẽ mang về một chiến thắng 

AS Roma được kỳ vọng sẽ mang về một chiến thắng 

Giới chuyên môn không đánh giá cao Cremonese

Trước một đối thủ đang có quá nhiều ưu thế như chủ sân Olimpico, Cremonese chưa bao giờ được đánh giá cao. Đội tuyển thậm chí còn đang có nguy cơ bị xuống hạng tại Serie A do chỉ có vỏn vẹn 8 điểm sau 20 vòng đấu. Đội bóng sẽ cần có ít nhất 10 điểm để có thể lọt vào vị trí trụ hạng. 

Với tình thế đáng báo động như hiện tại, thầy trò HLV Davide Ballardini được dự đoán có thể sẽ buông cup Quốc gia để dồn sức cho nhiệm vụ trụ hạng tại Serie A. Do đó trong trận tranh tài với AS Roma, Cremonese rất khó có thể phát huy tối đa sức mạnh. 

Cremonese không được giới chuyên môn đánh giá cao 

Cremonese không được giới chuyên môn đánh giá cao 

Kết quả thua sốc của thầy trò HLV Mourinho

Mọi nhận định trước giờ bóng lăn đều cho thấy ưu thế đang nghiêng về chủ sân Olimpico. Tuy nhiên trên thực tế, kết quả lại khiến cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ phải bất ngờ. 

Cremonese đã thi đấu như một hiện tượng 

Cremonese đang gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng tại Serie A. Tuy nhiên, trước mọi đồn đoán sẽ buông Cup quốc gia để tập trung cho Serie A, Cremonese đã thi đấu như một hiện tượng. 

Những bất ngờ mà Cremonese mang đến đã thể hiện ngay từ vòng 16 đội khi đội bóng đánh bại Napoli trên chấm luân lưu. Và trong trận đối đầu với AS Roma trong vòng tứ kết, đội bóng lại tiếp tục giành chiến thắng 2 – 1 để giành quyền vào bán kết. 

Đội bóng đã mở tỷ số từ rất sớm với pha lập công của Cyriel Dessert. Một bàn thắng khác Cremonese có được là từ pha phản lưới nhà của hậu vệ đội chủ nhà. Chung cuộc, Cremonese giành chiến thắng 2 – 1 và sẽ gặp Fiorentina tại bán kết Cup quốc gia Italia. 

Dybala không thể cứu được AS Roma khỏi một trận thua 

Nhận kết quả thua trước Cremonese, AS Roma khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên nếu nhìn vào lực lượng mà HLV Mourinho tung ra sân, người hâm mộ có thể phần nào hiểu được mục tiêu sắp tới của chủ sân Olimpico. 

Với kết quả này, đội tuyển có thể tập trung thi đấu tại Serie A và đạt được mục tiêu đua top 4. Ngoài ra, đội bóng cũng có thể dốc toàn lực để thi đấu tại Europa League.

AS Roma được dự đoán sẽ dốc toàn lực tại Serie A

AS Roma được dự đoán sẽ dốc toàn lực tại Serie A

Mặc dù phải nhận thua sốc, nhưng nhìn chung, đây vẫn là một kết quả không quá tệ tối với AS Roma. Nếu bạn yêu thích cập nhật những thông tin liên quan đến Serie A và nhiều giải đấu tương tự, đừng quên đón đọc những bài đăng mới nhất của Cà Khịa TV. 

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."