Tin bóng đá trưa 7/1: Coutinho có thể gia nhập Aston Villa; Man City xuất hiện 21 ca nhiễm virus; Kingsley Coman sắp chốt tương lai

Tin bóng đá trưa 7/1: Coutinho có thể gia nhập Aston Villa

Coutinho có thể gia nhập Aston Villa

Theo COPE (Brazil), Coutinho có thể gia nhập Aston Villa sau khi nhận lời mời từ người đồng đội cũ Steven Gerrard. Phía Barcelona luôn muốn đẩy Coutinho ra đi, ngay cả theo dạng cho mượn nhằm cắt giảm tiền lương khổng lổ của tiền vệ này. Trong khi đó, HLV Gerrard muốn đưa người đồng đội cũ về Villa Park để tăng cường lực lượng cho giai đoạn cuối mùa.

Arsenal nhận án phạt

Mới đây LĐBĐ Anh đã đưa ra án phạt 20.000 bảng với Arsenal, lý do bởi các cầu thủ đã hành xử không đúng mực với trọng tài Stuart Attwell trong trận đấu có kqbd truc tuyen thua Man City 1-2 hôm 1/1. Các cầu thủ Arsenal đã phản ứng với trọng tài sau khi Gabriel Magalhaes bị đuổi khỏi sân, trong trận đấu vừa nêu.

Man City xuất hiện 21 ca nhiễm virus

Cũng liên quan tới Covid, trang chủ Man City thông báo HLV Pep Guardiola, trợ lý Juanma Lillo cùng 7 cầu thủ và các nhân viên, tổng cộng 21 người nhiễm Covid-19. Ở trận đấu tiếp theo, Man City sẽ chạm trán Swindon Town tại vòng 3 FA Cup.

Sao M.U bất bình cho Jesse Lingard

Theo báo thể thao Manchester Evening News, một số cầu thủ Man Utd không hài lòng và thất vọng vì Sancho được trọng dụng hơn Lingard. Theo họ, Jesse Lingard xứng đáng được đá chính và trao cơ hội nhiều hơn, bởi Sancho gặp khó khăn trong việc hoà nhập từ khi gia nhập M.U vào hè 2021.

Kingsley Coman sắp chốt tương lai

Theo Telefoot, tiền vệ người Pháp có thể quyết định kí hợp đồng mới với Bayern Munich, thay vì ra đi khi cầu thủ này đang có kqbd duc rất tốt ở đây. Giao kèo hiện tại của Coman hết hạn vào hè 2023.

Liverpool chốt hợp đồng 60 triệu bảng

Tờ The Sun đưa tin, Liverpool sẽ chốt hợp đồng trị giá 60 triệu bảng trong tháng 1 này, đó là Luis Diaz của Porto. Diaz có mức phí phá vỡ hợp đồng 67 triệu bảng, con số sẽ giảm xuống còn 45 triệu vào mùa Hè tới. Chính vì vậy, The Kop có thể mua Luis Diaz ngay trong tháng Giêng này với mức giá từ 45 đến 60 triệu bảng.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."