Chỉ Bayern Munich cản được Bayern Munich, Manchester United đã ở rất gần Erik Ten Hag, Juventus chính thức dừng chân ở cúp C1… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 22/3.

Chỉ Bayern Munich cản được Bayern Munich

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã vượt qua đợt bùng phát Covid-19, chấn thương và phong độ kém đặc biệt vì đội hình chắp vá để đặt mình vào vị trí giành được cả Bundesliga và Champions League. Thống kê cho thấy họ đã ghi 81 bàn ở Bundesliga, chỉ để thủng lưới 28 lần. Ở châu Âu, họ thắng mọi trận đấu ở vòng bảng, ghi được 22 bàn. Và tưởng như Red Bull Salzburg có thể gây ra rắc rối cho họ sau trận lượt đi khó khăn, Bayern trở về Munich và ghi được 7 bàn.

Hàng thủ của Bayern đang tổn thương hơn thường lệ, với những đường chuyền sai lầm và những khoảnh khắc mất tập trung diễn ra liên tục. Thủ phạm được nói đến nhiều nhất là bản hợp đồng mới Dayot Upamecano, vì thế, cách Nagelsmann và Bayern Munich xử lí vấn đề của cầu thủ người Pháp trong hai tháng còn lại sẽ đóng vai trò rất lớn đến mùa giải. Tại Bundesliga, những sai sót trong phòng ngự của Bayern Munich thường xuyên không bị trừng phạt, như Union Berlin đã cho thấy khi họ bỏ lỡ một cơ hội tốt để vươn lên dẫn trước và sau đó, sau khi cố gắng gỡ hòa, họ đã bị thủng lưới bàn thứ hai.

tin-the-thao-22-3-chi-bayern-munich-can-duoc-bayern-munich
Chỉ Bayern Munich cản được Bayern Munich

Manchester United đã ở rất gần Erik Ten Hag

Báo chí Anh cho rằng, HLV Erik Ten Hag chắc chắn sẽ gia nhập Manchester United vào mùa giải tới. Mới đây, Giám đốc điều hành Ajax, Ewdin van der Sar, bóng gió rằng CLB của ông đã sẵn sàng tìm người thay thế cho chiến lược gia 52 tuổi.

Van der Sar nói: “Khi chúng tôi chơi tốt, sự quan tâm sẽ xuất hiện. Điều đó đã từng đến trong quá khứ với các cầu thủ và HLV của chúng tôi. Chúng tôi đã vượt qua được hoàn cảnh này. Vì vậy, chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi đã sẵn sàng vào thời điểm đó. Danh sách thay thế đã được điền vào”.

Ngoài Erik Ten Hag, Manchester United được cho cũng đang dành sự quan tâm cho Mauricio Pochettino của PSG và Thomas Tuchel của Chelsea.

Juventus chính thức dừng chân ở cúp C1

Ở trận cầu lượt đi, Juventus đã bất ngờ để Villarreal cầm chân với tỉ số 1-1 trên đất Tây Ban Nha khi mức ty le bong da vẫn khá hợp lý. Ai cũng nghĩ rằng với đẳng cấp của một ‘gã khổng lồ’, Bà đầm già sẽ hủy diệt đội khách ở trận lượt về. Tuy nhiên, kịch bản kịch tính nhất đã xảy ra.

Với tâm thế là đội chủ nhà, Juventus chủ động chơi lấn lướt Tàu ngầm vàng ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Từ phút thứ 4 cho tới phút thư 15, cả Vlahovic và Morata đã có những cơ hội rất ngon ăn để mở tỉ số  nhưng đều bỏ lỡ.

Sau đó, cả 2 đội trình diễn một thế trận đôi công, ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn. Tình huống ngon ăn nhất đến với các cầu thủ Villarreal tới vào phút thứ 34. Trong một pha hãm thành, liên tiếp 2 cú sút của Lo Celso và Aurier đã được tung ra nhưng bóng vẫn đi thiếu chính xác.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."