Chuyển nhượng BĐ Anh 2/6: Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Kounde, Arsenal ở rất gần tiền đạo đẳng cấp thế giới…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Kounde

Tờ SPORT đưa tin Chelsea đang vượt qua Arsenal và các đại gia châu Âu khác trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Jules Kounde của Sevilla.

Mùa Hè này, Chelsea sẽ chia tay hai trung vệ gồm Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Ngoài ra, các hậu vệ cánh Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta cũng có thể rời sân Stamford Bridge. Vì vậy, việc bổ sung thêm tuyến sau đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Thomas Tuchel Hè này.

Chelsea đang cố gắng làm việc để đạt thỏa thuận mua ngôi sao người Pháp Kounde. Cầu thủ 23 tuổi đã gây ấn tượng trong thời gian qua. Thương vụ này có giá rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Chuyển nhượng BĐ Anh 2/6: Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Kounde
Chuyển nhượng BĐ Anh 2/6: Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Kounde

Arsenal ở rất gần tiền đạo đẳng cấp thế giới

Theo du doan bong da hom nay, Arsenal sẽ để Alexandre Lacazette ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng tới. Do đó, HLV Mikel Arteta cần bổ sung gấp một chân sút trên hàng công. Đây là lý do họ đã nhắm đến tiền đạo Gabriel Jesus của Man City.

Nhà báo Brazil, Rodrigo Oliveira nói với kênh Calciomercato.it rằng Arsenal đã ở rất gần chữ ký của tiền đạo 25 tuổi. Anh khẳng định, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua và “sẵn sàng đưa ra lời đề nghị tuyệt vời” cho Jesus.

“Nhiều CLB đang theo đuổi Jesus, nhưng Arsenal đang dẫn đầu”, Oliveira chia sẻ, được Sport Witness dẫn lại.

“Cầu thủ này muốn rời Man City. Jesus ở rất gần với một thỏa thuận cùng Pháo thủ. Cậu ấy rất hợp với bóng đá Anh và muốn ở lại Anh. Arsenal đã đưa ra một lời đề nghị tốt. Thế nên, Arsenal có thể sẽ mang về Jesus, cầu thủ đã mất suất ở tuyển Brazil vài tháng qua.”

“Nhiều cầu thủ đã vượt mặt cậu ấy ở đội tuyển quốc gia và đó là lý do cậu ấy muốn ở lại Anh. Đồng thời, Arsenal muốn đưa ra lời đề nghị lớn, có khi là 50-60 triệu euro và họ đang dẫn đầu cuộc đua,” Oliveira bổ sung.

Man City đón tân binh chất lượng ngay tuần tới

Nhà ĐKVĐ Premier League đã bắt đầu chiến dịch nâng cấp đội hình ngay từ bây giờ. Nguồn tin từ Eldesmarque tiết lộ rằng, Man City đang rất gần với thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella của Brighton và thương vụ thậm chí có thể hoàn tất trong tuần tới.

Cucurella nhanh chóng ghi điểm với giới chuyên môn bằng hàng loạt màn trình diễn đẳng cấp, nhờ đó anh cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho HLV Pep Guardiola.

Với sự góp mặt của cựu tài năng Barcelona, không loại trừ khả năng Man City sẽ chấp nhận bán Oleksandr Zinchenko cho Arsenal, trong bối cảnh đội bóng Bắc London đang nỗ lực tiếp cận cầu thủ người Ukraine.

>>> Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm bảng xếp hạng của tất cả các giải đấu lớn như: bảng xếp hạng World Cup, C1, C2, Ngoại Hạng Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."