Soi tỷ lệ kèo châu Á Huracán vs Rosario Central ngày 11/6. Đội chủ nhà Huracan đang không có được phong độ tốt sẽ là cơ hội để Rosario Central có thể cạnh tranh ít nhất 1 điểm theo kimchamcuu.net

Nhận định Huracán vs Rosario Central

Thể thao 360 Huracan thi đấu không đến nỗi tệ ở giai đoạn vòng bảng thứ nhất. Cụ thể, sau 14 lượt trận đã thi đấu đội bóng này có cho mình 5 trận thắng, 3 trận hòa và nhận 6 thất bại. Điều đó giúp đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 7 trên BXH bảng B. Nếu tiếp tục thể hiện được sự thăng tiến này, cơ hội giành vé dự Cup Nam Mỹ là điều hoàn toàn có thể xảy ra với Huracan.

Rosario Central lại đang có chuỗi phong độ cao với 3 trận bất bại liên tiếp, thắng tới 2 trận trong số đó. Ở trận cuối giai đoạn lượt đi, Rosario Central thậm chí còn quật ngã đội đầu bảng Estudiantes La Plata với tỉ số 3-1. Nếu tận dụng tốt hơn cơ hội, những vị khách đã có thể có được kết quả tốt hơn ở trận hòa 0-0 trước Lanus cách đây ít ngày.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Huracán vs Rosario Central ngày 11/6

Cùng với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội hình cũng như chiến thuật các cầu thủ CA Huracan đang khá tự tin và hưng phấn cho cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Rosario Central. Hàng công của đội chủ nhà đã có được sự trở lại của những chân sút chất lượng và khá sắc bén. Cặp trung phong Jhonatan Candia, Franco Cristaldo với khả năng càn lướt và chớp thời cơ tốt bộ đôi này luôn khiến cho hàng thủ đối phương phải đặt cao cảnh giác.

Lich bong da hom nay bên này chiến tuyến đội khách Rosario Central vừa có được trận hoà may mắn trước Lanus ở vòng đấu vừa qua. Hiện tại các cầu thủ đội khách chỉ đang có được vị trí thứ 24 trên bảng xếp hạng quốc nội. Tâm lý thi đấu sân khách cũng khá bạc nhược khi họ chỉ đem về được 1 chiến thắng, hoà 1 và thua 5 trận ở 7 lượt trận hành quân đến sân khách. Hàng thủ của đội khách đang khá thiếu sự chắc chắn khi liên tiếp mắc những sai lầm không đáng có.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Huracán vs Rosario Central ngày 11/6

Mặc dù chỉ đang đứng áp chót bảng xếp hạng nhưng với lợi thế sân nhà nên Huracán vẫn được đánh giá là đội cửa trên với kèo chấp đang là -1/2.

Ở 5 lần đối đầu gần đây Huracán đang có thành tích tốt hơn khi thắng 3 và để thua 2 trận. Mặc dù trên sân nhà thành tích của Huracán không cao nhưng Rosario Central lại thi đấu rất tệ ở các lần du đấu gần nhất nên nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.

Chọn: Huracán

Kèo Châu Âu 

Trong khi đó thì đội khách Rosario Central đang chật vật ở vị trí cuối cùng BXH khi họ chỉ có được 11 điểm ít ỏi. Vừa qua, họ chỉ có được chiến thắng ngay trên tổ ấm của mình trong màn tiếp đón Independiente với 3 bàn không gỡ, điều đó giúp họ chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn liên tiếp trước đó. Thống kê sau 12 trận đấu thì Rosario Central mới chỉ được hưởng chiến thắng 3 trận còn lại là 2 trận chia điểm với 7 trận thua. Trận đấu tới phải chơi xa nhà khiến cho đội khách không được đánh giá cao về điểm số. Tham gia đặt cược cho đội chủ nhà khi tải FB88 Mobile ngay hôm nay thắng lớn nhé.

Kèo Châu Âu được cổng game ấn định ăn 3.29 cả trận. Cả hai đội Huracan vs Rosario Central lần lượt nhận mức cược ăn là 2.01 và 3.57 cả trận.

Dự đoán tỷ số  Huracan vs Rosario Central: 2-1

Đội hình dự kiến CA Huracan vs Rosario Central

+ CA Huracan: Lucas Chaves, Guillermo Soto, Jonathan Galvan, Lucas Merolla, Gustavo Cesar Ibanez,  Rodrigo Cabral, Federico Fattori Mouzo, Santiago Hezze, Franco Cristaldo, Juan Carlos Gauto, Matías Cóccaro.

+ Rosario Central: Gaspar Andres Servio, Lluis Blanco, Juan Cruz Komar, Facundo Ezequiel Almada, Damian Alberto Martinez, Claudio Ariel Yacob, Marcelo Benitez, Luciano Ferreyra, Walter Montoya, Alejo Veliz, Lucas Emanuel Gamba.

Dự đoán tỷ số CA Huracan vs Rosario Central

2-1 (Chọn CA Huracan và Tài)

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."