Nhận định Benfica vs Arouca, 02h15 ngày 6/8 – VĐQG Bồ Đào Nha. Dự đoán kết quả Benfica vs Arouca từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Benfica vs Arouca

Benfica toàn thắng 5 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới với hiệu suất trung bình 3.4 bàn mỗi trận. Gần nhất họ tiếp tục vượt qua Midtjylland với tỷ số 4-1 trong khuôn khổ vòng sơ loại Cahmpions League. Đáng chú ý, trong 5 trận sân nhà gần đây thầy trò Schmidt lần lượt đánh bại các tên tuổi Nice 3-0, Fulham 5-1, Girona 4-2, Newcastle 3-2. Những bản hợp đồng chất lượng như Joao Victor gia tăng sức mạnh đáng kể trên hàng công.

Bên kia sân, Arouca đã rất vất vả mới có suất trụ hạng mùa trước. Arouca đã nhận đến 17 thất bại cùng 54 bàn thua sau 34 vòng đấu. Tình hình xem ra chẳng mấy sáng sủa ở mùa giải mới khi ngay vòng mở màn họ đã phải đụng độ Benfica. Trong 6 lần đối đầu gần nhất với đội bóng này thì Arouca toàn thua, nhận 14 bàn thua và chỉ ghi được 3 bàn.

Nhận định Benfica vs Arouca 6/8

Sau màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn, Benfica mở đầu mùa giải bằng cuộc tiếp đón Arouca. Đây là cơ hội tuyệt vời với thầy trò Roger Schmidt bởi đây là đối thủ cực kỳ ưa thích. Đội bóng từng 37 lần vô địch Bồ Đào Nha đang cho thấy quyết tâm tìm lại vị

Lịch sử đối đầu Benfica vs Arouca

Benfica thắng 8 thua 2 trong 10 lần đối đầu với Arouca

Phong độ thi đấu gần đây  Benfica vs Arouca

  • Benfica thắng 8 thua 1 hòa 1 trong 10 trận gần nhất
  • Arouca thắng 3 hòa 3 thua 4 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Benfica vs Arouca

  • Benfica: Vlachodimos; Gilberto, Otamendi, Vertonghen, Grimaldo; Silva, Mario, Weigl, Everton; Nunez, Yaremchuk.
  • Arouca: Braga, Galović, Thales, Quaresma, João Basso, Leandro Silva, Pité, Esgaio, Arsénio, André Silva, Antony.

Dự đoán tỷ số bóng đá Benfica vs Arouca: 2-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về những cầu thủ sinh tháng 5 ngay trên webiste của chúng tôi nhé!

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."