Real Madrid tái sinh đội C, Real chờ thời cơ cuỗm mục tiêu của M.U, Arsenal, Isco có bến đỗ mới sau khi rời Real Madrid… là những tin bóng đá Real Madrid ngày 10/8.

Real Madrid tái sinh đội C

Quyết định này tất nhiên rất được ủng hộ, vì sự hợp lý của nó và vì trong thành phần Real Madrid C trước khi giải thể năm 2015 từng có khá nhiều cái tên đáng chú ý như Philipp Lienhart, Enzo Zidane hay Mario Hermoso.

Giống như khi mua lại CD Tacon lúc mới thành lập đội bóng đá nữ, Los Blancos cũng mua suất thi đấu của RSC Internacional, đội vừa giành quyền thăng hạng lên giải Tercera RFEF (Hạng Năm). Nòng cốt của Real Madrid C sẽ là những cái tên xuất sắc tại đội Juvenil A như thủ môn Dani Vicente, hậu vệ phải Ferran, các trung vệ Asencio, Calleja, hay các tiền vệ Nestor Lucas và Victor Munoz.

Ngoài ra, Real Madrid cũng đưa về 4 cái tên để bổ sung cho đội C. Đó là thủ môn Guillermo Ruiz (Murcia), trung vệ Juan Rodriguez (Deportivo), hậu vệ trái David Ruiz và tiền đạo Andres Garcia (cùng Valencia). Đặc biệt, dẫn dắt Real Madrid C là cái tên khá quen thuộc ở La Liga. Đó là Luis Garcia, cựu tiền đạo trưởng thành từ chính lò La Fabrica, từng khoác áo Mallorca, Espanyol, Zaragoza và đã có 3 năm dẫn dắt đội trẻ của Damm.

tin-real-madrid-10-8-real-madrid-tai-sinh-doi-c
Real Madrid tái sinh đội C

Real chờ thời cơ cuỗm mục tiêu của M.U

Chia sẻ trên ibongda viết về mùa giải năm ngoái, Real Madrid đã thi đấu hết sức ấn tượng và gặt hái thành công với 2 danh hiệu vô địch ở La Liga cùng Champions League. Chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp, họ cũng đã mang về sân Santiago Bernabeu một số tân binh sáng giá, tiêu biểu có thể kể đến trung vệ Antonio Rudiger và tiền vệ phòng ngự Aurelien Tchouameni.

Tuy nhiên, nơi hàng tiền vệ, vẫn có những nỗi lo nhất định dành cho đội chủ sân Santiago Bernabeu khi bộ 3 trụ cột của họ, Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro đều đã lớn tuổi. Trong khi đó, những Eduardo Camavinga hay Aurelien Tchouameni vẫn cần thêm thời gian để phát triển.

Được biết, ngoài Los Blancos, cả Arsenal và Manchester United đều muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ tuy nhiên cho đến nay, vẫn chưa có đội bóng nào thật sự vượt lên trong thương vụ chiêu mộ chân chuyền 25 tuổi.

Arsenal, Isco có bến đỗ mới sau khi rời Real Madrid

Mùa hè 2022, Real Madrid chia tay một loạt cầu thủ. Những công thần của đội bóng trong giai đoạn thành công rực rỡ (2014-2022) lần lượt rời sân Bernanbeu sau khi hết hợp đồng. Nếu Gareth Bale sớm chốt hợp đồng với LAFC của MLS thì Isco cùng Marcelo vẫn chịu cảnh thất nghiệp.

Được biết, HLV Lopetegui đã khao khát sở hữu Isco từ lâu. Tuy vậy, ông phải chờ tới khi hợp đồng giữa Isco và Real Madrid chấm dứt ở cuối mùa giải 2021/2022 mới có thể chiêu mộ cầu thủ này. Kqbd trực tuyến ở La Liga mùa giải trước, Sevilla xếp thứ 4 và sẽ Isco sẽ tiếp tục được dự Champions League mùa tới.

Isco là tân binh thứ ba của Sevilla ở mùa hè năm nay. Trước đó, đội bóng này chiêu mộ Alex Telles từ MU và Marcao từ Galatasaray. Tuy vậy, HLV Lopetegui sẽ phải đau đầu khi mất hai trung vệ tốt nhất của mình là Jules Kounde và Diego Carlos trong mùa chuyển nhượng năm nay.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."