Chuyển nhượng thể thao 15/8: Tiền vệ người Argentina gia nhập Villarreal dưới dạng cho mượn từ Gà trống với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Tottenham Hotspur chính thức chia tay Lo Celso

Cách đây ít giờ, trang chủ Villarreal thông báo đã đạt thỏa thuận hỏi mượn tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham Hotspur. Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Cầu thủ người Argentina đã vượt qua bài kiểm tra y tế và sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội sau trận đấu giữa Villarreal và Real Valladolid.

Villarreal sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt dành cho Lo Celso. Mùa giải 2021/2022, Lo Celso khoác áo Tàu ngầm vàng dưới dạng cho mượn vào tháng Một. Ngôi sao 26 tuổi để lại dấu ấn đậm nét tại La Liga lẫn UEFA Champions League khi CLB Tây Ban Nha tiến tới vòng bán kết cúp châu Âu.

Lo Celso thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, sở hữu kèo trái khéo léo. Bên cạnh đó, khả năng sút xa tuyệt vời là điểm mạnh khác của Lo Celso. Chia tay Tottenham là quyết định khả dĩ với cá nhân tiền vệ sinh năm 1996.

Chuyển nhượng 15/8: Tottenham Hotspur chính thức chia tay Lo Celso

Mùa hè 2019, Lo Celso cập bến Gà trống dưới dạng cho mượn trước khi được mua đứt vào tháng Một năm 2020. Dưới triều đại HLV Antonio Conte, Lo Celso không thể chen chân vào đội hình đá chính.

Trong màu áo ĐTQG, Lo Celso có tổng cộng 39 lần xỏ giày ra sân, đóng góp 2 bàn thắng. Anh là thành viên tuyển Argentina vô địch Copa America 2021 và CONMEBOL – UEFA Cup 2022.

Lo Celso là cái tên thứ 5 chia tay Tottenham mùa hè 2022 sau Steven Bergwijn, Joe Rodon, Cameron Carter-Vickers và Jack Clarke.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

Man United sẵn sàng bán đứt James Garner

Manchester United đang có nhiều vấn đề ở hàng tiền vệ. Cặp đôi Fred – Scott McTominay hiện khiến Quỷ đỏ lo lắng. Chính vì vậy nên đội chủ sân Old Trafford quyết tâm theo đuổi Frenkie de Jong suốt thời gian qua. Ngoài ra, Man Utd được tiết lộ sẽ chiêu mộ thành công Adrien Rabiot từ Juventus.

Rõ ràng, đại diện Premier League đang thiếu hụt nhân sự ở khu trung tuyến. Song, bất chấp điều đó, đội bóng nước Anh vẫn sẵn sàng chia tay một tiền vệ trẻ tài năng.

Cụ thể, theo ký giả Laurie Whitwell thuộc The Athletic, Man Utd sẵn sàng bán đứt James Garner. HLV Erik ten Hag quyết định để Garner ra đi nếu đội bóng nhận về mức phí chuyển nhượng hợp lý. MU định giá 14 triệu euro cho Garner.

Việc Quỷ đỏ muốn chia tay Garner là điều bất ngờ. Mùa giải vừa rồi, tiền vệ trẻ này chơi ấn tượng ở giai đoạn cho mượn tại Nottingham Forest. Trở lại Man Utd, anh được kỳ vọng sẽ ghi điểm với Ten Hag ở chuyến du đấu hè tại Thái Lan và Australia. Song, cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 2001 bị hạn chế bởi vấn đề chấn thương.

Ở 2 vòng đầu Premier League gặp Brighton và Brentford, Garner không được sử dụng bất cứ phút nào. Hiện tại, Nottingham Forest quan tâm đến việc đưa tiền vệ 21 tuổi trở lại CLB. Everton, Southampton, Leeds và Tottenham Hotspur đều muốn giành chữ ký của Garner.

Bạn là người yêu thích môn thể thao vua không thể bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao, chúng tôi mang đến thêm cho bạn kết quả bóng đá World Cup 2022 mới nhất, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."