Nhận định Celtic vs Real Madrid, 2h ngày 7/9 – Giải Cup C1 Châu Âu. Dự đoán kết quả Celtic vs Real Madrid từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Celtic vs Real Madrid

ĐKVĐ Cup C1 Real Madrid bốc thăm vào bảng F, bảng đấu được cho là nhẹ ký nhất khi chỉ có sự góp mặt của Celtic, Leipzig và Shakhtar Donetsk. Theo mọi dự đoán của các chuyên gia hàng đầu, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ không mấy khó khăn để có được ngôi đầu của bảng đấu.

Đang là CLB sở hữu nhiều Cúp C1 nhất Châu Âu, vì thế Real Madrid có thừa kinh nghiệm để có thể vượt qua vòng đấu bảng này. Đội hình của Real Madrid cũng có nhiều thay đổi khi một số trụ cột đã rời đội bóng, nhưng nó không ảnh hưởng khi các tài năng trẻ dần thể hiện được vị trí.   Có thể bạn quan tâm các chuyên gia dự đoán bóng đá đặt cược cho đội nào nhiều hơn

Nhận định Celtic vs Real Madrid 7/9

Đáng chú ý nhất trong đội hình Real Madrid ở mùa giải này là 2 tài năng trẻ người Brazil: Vinicius Junior và Rodrygo, cùng với đó là trung vệ chuyển đến từ Chelsea – Rudiger.

Trong khi đó, Celtic không sở hữu nhiều cầu thủ nổi tiếng, đáng chú ý nhất của họ có lẽ là tiền đạo Jota đến từ Bồ Đào Nha. Ở giải VĐQG Sotland, Celtic vẫn là một đội bóng khó bị đánh bại, trong 6 vòng đấu từ đầu giải họ đều chiến thắng một cách dễ dàng, kể cả khi gặp đại kình địch Rangers.

Tuy nhiên đó cũng chính là điểm yếu của Celtic, khi họ không có nhiều cơ hội cọ xát với những đội bóng có trình độ tương đương.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Celtic Vs Real Madrid

  • Celtic: 5 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Real Madrid: 5 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Celtic Vs Real Madrid

  • Celtic: Joe Hart, Josip Juranovic, Carl Starfelt, Cameron Carter-Vickers, Anthony Ralston, Reo Hatate, Callum McGregor, Matthew O’Riley, Daizen Maeda, Giorgos Giakoumakis, Joao Pedro Neves Filipe.
  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Daniel Carvajal, Eder Militao, A. Rudiger, Ferland Mendy, Luka Modric, S. Valverde, Toni Kroos, Vinicius Jr, Rodrygo, Karim Benzema.

Dự đoán tỷ số bóng đá Celtic vs Real Madrid: 1-3

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la những cầu thủ sinh tháng 5 ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."