Tin thể thao MU 3/11: Quỷ đỏ của Erik ten Hag được cho đã từ chối yêu cầu ‘nhả’ người sớm của tuyển Argentina cho World Cup 2022.

Quỷ đỏ sẽ không nhả người sớm cho ĐT Argentina

Từ nay đến khi các CLB nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022, MU có 4 trận đấu để chơi, cụ thể gồm: làm khách Real Sociedad lúc 0h45 ngày 4/11, gặp Southampton (21h ngày 6/11), tiếp Aston Villa (3h ngày 11/11, League Cup) và 2 ngày sau làm khách Fulham (vòng 16 Ngoại hạng Anh).

Đương nhiên, Erik ten Hag muốn có lực lượng tốt nhất để hoàn thành mức cao cho 4 trận trên, trước khi trải qua kỳ World Cup mùa đông, điều chưa từng xảy ra trước đây.

MU đang thay da đổi thịt dưới thời Erik ten Hag, trong đó trung vệ Lautaro Martinez chiếm một suất cố định trong đội hình xuất phát. Anh cũng có vai trò quan trọng tương tự với tuyển Argentina.

Tin MU 3/11: Quỷ đỏ sẽ không nhả người sớm cho ĐT Argentina

Có thông tin, phía LĐBĐ Argentina đã đề nghị các CLB có các tuyển thủ Argentina đang thi đấu, nhả quân sớm trước World Cup 2022. Cụ thể hơn, họ muốn các cầu thủ của mình được nghỉ ngơi ở lượt đấu cuối cùng hòng có thể sung sức đến Qatar.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Erik ten Hag và MU không chấp nhận điều này. Và không chỉ là riêng Quỷ đỏ mà các đại diện Premier League khác cũng sẽ làm tương tự trước các yêu cầu như thế.

Chúng tôi mang đến lịch phát sóng bóng đá mới nhất giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Quỷ đỏ muốn nhanh chóng gia hạn với Diogo Dalot

Hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” vào tháng 6/2023. Dalot thi đấu 17 trận trên mọi đấu trường mùa này và trở thành sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ phải của MU, đẩy Aaron Wan-Bissaka lên ghế dự bị.

Ban đầu, MU muốn dành thêm một mùa giải 2023/24 để đánh giá năng lực của Dalot trước khi ký kết hợp đồng mới với hậu vệ này. Nhưng họ đã đổi ý và muốn kích hoạt điều khoản gia hạn ngay. “Quỷ đỏ” phải nhanh tay để tránh việc Barcelona và AC Milan tiếp cận với hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Đội bóng Tây Ban Nha đã chứng minh hấp lực mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng ở hè vừa qua. Dù vẫn trong cuộc khủng hoảng tài chính, Barcelona đã thuyết phục được hàng loạt ngôi sao gia nhập. Nhiều người trong đó đã từ chối các CLB lớn để chọn tới xứ Catalonia.

Cách đây ít ngày, Dalot từ chối nói về chuyện tương lai khi trả lời phỏng vấn với Sky Sports: “Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để bàn về vấn đề đó. Chúng tôi đang nỗ lực giúp MU cải thiện thành tích. Tôi thích việc được thi đấu cho MU và sẽ luôn thể hiện điều đó trước công chúng. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Để bạn có thể nắm được đời sống thể thao trong nước và quốc tế, chúng tôi xin gửi đến bạn kết quả bóng đá trực tuyến mới nhất được cập liên tục 24/7.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."