Nhận định Saint Gilloise vs Union Berlin, 03h00 ngày 4/11 – Europa League. Dự đoán kết quả Saint Gilloise vs Union Berlin từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Saint Gilloise vs Union Berlin

Saint Gilloise đang là hiện tượng ở Europa League 2022/2023. Dù không được đánh giá cao bằng Malmo, Braga và Union Berlin nhưng thầy trò Karel Geraerts mới là những người đầu tiên giành vé đi tiếp.

Điều đáng nói, Saint Gilloise dù đã ghi tên mình vào vòng tiếp theo nhưng không hề có dấu hiệu lỏng chân, hay nhường điểm cho phần còn lại. Bằng chứng ư? Ở lượt trận thứ 5 diễn ra cách đây 1 tuần, các học trò HLV Geraerts đã hạ knock-out Malmo với tỷ số 2-0 ngay trên sân đối phương. Có thể bạn quan tâm: kết quả bóng đá đức

Nhận định Saint Gilloise vs Union Berlin 4/11

Theo thống kê, đây là chiến thắng thứ 4 sau 5 lượt trận của Saint Gilloise (trận còn lại họ hòa Braga 3-3). Phải nói như vậy để thấy, đây không phải là trận đấu “ngon ăn” cho Union Berlin. Thậm chí, nếu chủ quan thì họ sẽ lại trắng tay như trận đối đầu ở lượt đi.

Nên nhớ, sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của Union Berlin. Kể từ trung tuần tháng 9 trở lại đây đội bóng Đức đã 3 lần nếm chén đắng trong khi chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn. Chưa kể, Union Berlin cũng không thể giành chiến thắng ở trận sân khách gần nhất phải chấp 0:1/2 (thua Bochum 1-2).

Lịch sử đối đầu Saint Gilloise vs Union Berlin

Saint Gilloise thắng 1 hòa 1 trong 2 lần đối đầu với Union Berlin

Phong độ thi đấu gần đây  Saint Gilloise vs Union Berlin

  • Saint Gilloise thắng 8 hòa 2 trong 10 trận gần nhất
  • Union Berlin thắng 8 thua 2 trong 10 trận gần nhất

Dự kiến đội hình  Saint Gilloise vs Union Berlin

  • Saint Gilloise: Moris; Sykes, Burgess, Van Der Heyden; Francois, Puertas, El Azzouzi, Lapoussin; Amani, Adingra; Nilsson
  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Trimmel, Schafer, Khedira, Haberer, Ryerson; Becker, Siebatcheu

Dự đoán tỷ số bóng đá Saint Gilloise vs Union Berlin: 1-2

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la đá phạt đền có được chuyền bóng không ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."