Bóng đá VN 4/11: Trọng tài bắt trận Đà Nẵng vs Sài Gòn gặp sai sót, Hàng loạt ngôi sao vắng mặt ở AFF Cup 2022….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Trọng tài bắt trận Đà Nẵng vs Sài Gòn gặp sai sót

Màn đối đầu giữa hai đội diễn ra trên sân Hoà Xuân lúc 17h ngày 3/11 thuộc khuôn khổ vòng 23 V.League 2022. Trận đấu này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua trụ hạng nên đã được điều hành bởi tổ trọng tài người Thái Lan, có cấp độ chuẩn Elite của AFC.

Trong đó bắt chính là ông Mongkolchai Pechsri cùng 2 trợ lý Tanate Chunchuen và Rawut Nakarit. Chỉ có duy nhất trợ lý trọng tài Việt Nam là ông Hoàng Ngọc Hà làm trọng tài bàn.

Vị trọng tài 41 tuổi này đã đưa ra một quyết định gây tranh cãi vào cuối trận đấu. Theo đó, trong ngày tái ngộ đội bóng cũ, hậu vệ Liễu Quang Vinh bên phía Sài Gòn đã có pha ngăn chặn Phạm Đình Duy đi bóng trong vòng cấm một cách khá rõ ràng.

Bóng đá VN 4/11: Trọng tài bắt trận Đà Nẵng vs Sài Gòn gặp sai sót
Bóng đá VN 4/11: Trọng tài bắt trận Đà Nẵng vs Sài Gòn gặp sai sót

Bất ngờ là rọng tài Mongkolchai Pechsri lại không thổi phạt đền cho đội chủ nhà. Điều này không làm thay đổi kết quả trận đấu, khi Đà Nẵng vẫn thắng với tỷ số 1-0.

Theo nhan dinh bong da, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã giành tấm vé trụ hạng sớm 3 vòng đấu. Trong khi đó, con đường trụ hạng của Sài Gòn FC càng chông gai hơn sau thất bại này khi tiếp tục đứng cuối bảng với 19 điểm.  Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương cũng chỉ còn 2 trận đấu để tự cứu lấy chính mình ở mùa giải năm nay.

Hàng loạt ngôi sao vắng mặt ở AFF Cup 2022

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 23/12/2022 đến hết ngày 15/1/2023, khoảng 1 tuần sau khi World Cup 2022 khép lại.  Trước thềm AFF Cup 2022, VFF đã đưa ra thông báo chính thức về việc HLV Park Hang Seo chia tay Đội tuyển Việt Nam sau khi đáo hạn hợp đồng.

Cách đây ít ngày, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng xác nhận Quang Hải sẽ không thể tham dự AFF Cup 2022. CLB chủ quản của Quang Hải – Pau FC được cho là không đồng ý “nhả quân” cho một giải đấu nằm ngoài thời gian FIFA Days.

Ngoài trường hợp Quang Hải (Pau FC), AFF Cup 2022 cũng sẽ vắng mặt rất nhiều ngôi sao lớn vì những lí do khác nhau. Được xem là đối thủ lớn nhất của Quang Hải cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất khu vực. Tiền đạo đang thi đấu tại J-League 1 tiết lộ bản thân đang cảm thấy quá tải vì lịch thi đấu bóng đá dày đặc. Anh muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau khi vừa trải qua mùa giải đầu tiên trong màu áo Kawasaki Frontale không mấy thành công. Tại J-League 1, đội bóng  Sapporo cũng từ chối để Supachok rời CLB về làm nghĩa vụ quốc gia để tránh những nguy cơ tiềm ẩn về chấn thương có thể gặp phải.

Hậu vệ số 1 của ĐT Indonesia dù vẫn có tên trong danh sách triệu tập của HLV Shin Tae Yong tuy nhiên Pratama được cho là rất khó trở về hội quân. Tiền đạo đắt giá nhất ĐT Lào không có tên trong danh sách triệu tập sơ bộ của HLV Michael Weiss chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."