Nhận định thể thao Al Sharjah vs Khorfakkan, 19h45 ngày 12/12. Al-Sharjah lại sở hữu thói quen thường xuyên phung phí cơ hội một cách đáng tiếc.

Nhận định Al Sharjah vs Khorfakkan

Lich thi dau vòng tứ kết Cup QG này các đội vẫn phải thi đấu 2 lượt đi và về để chọn đội đi tiếp, Al Sharjah là đội có được lợi thế khi thi đấu trên sân nhà ở trận này. Vòng đấu trước Al Sharjah cũng đã có chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi trước Bani Yas và thua 2-3 ở trận đấu lượt về, qua đó giành vé đi tiếp.

Trên sân nhà Al Sharjah đang không có được phong độ tốt như kỳ vọng của NHM lẫn giới chuyên môn. Theo đó, 4 trận đấu gần đây họ không có nổi 1 chiến thắng nào (3 thua 1 hòa). Hàng thủ Al Sharjah liên tục mắc lỗi và để thủng lưới ở cả 4 trận đấu đó. Khorfakkan lọt vào tứ kết sau ketquabongda chiến thắng của một set tennis là  6 – 3 sau 2 lượt trận trước Al Wasl.

Còn Khorfakkan lọt vào tứ kết sau chiến thắng 6-3 sau 2 lượt trận trước Al Wasl, ở trận đấu lượt đi họ để thua 2-3 sau đó thắng lại tới 4-0 ở trận đấu lượt về trên sân nhà.

nhan-dinh-al-sharjah-vs-khorfakkan-19h45-ngay-12-12
Nhận định Al Sharjah vs Khorfakkan, 19h45 ngày 12/12

Phong độ của Khorfakkan thời điểm này là khá ổn định hay nói chính xác hơn là đã vào phom. 5 trận đấu gần đây họ có đến 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận là minh chứng cho sự tiến bộ của các cầu thủ đội khách ở giai đoạn then chốt này.

Dù thua kèo tới 4/5 trận vừa qua nhưng Sharjah vẫn được cổng game đánh giá rất cao trong trận đấu ngày hôm nay qua mức kèo chấp 1 1/4 trái. Đây là sự hợp lý bởi thành tích đối đầu đang hoàn toàn ủng hộ đội bóng này khi thắng kèo tới 8/10 lần đụng độ trong quá khứ. Đáng chú ý, họ toàn thắng kèo cả 2 trận khi chấp kèo 1 1/4 trái như ngày hôm nay.

3/4 trận đấu gần đây của Al Sharjah đều có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận đấu vừa qua của Khorfakkan cũng có nhiều hơn 2 bàn/trận. Chọn Tài.

Dự đoán tỉ số: Al Sharjah 2-2 Khorfakkan

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."