Arsene Wenger trở lại sân Emirates sau 1695 ngày; Ten Hag sớm chỉ ra cầu thủ sẽ cập bến Old Trafford là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế 27/12.

Arsene Wenger trở lại sân Emirates sau 1695 ngày

Rạng sáng nay, trong ngày Boxing Day (ở Anh), chiến lược gia người Pháp đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài VIP của sân Emirates, cùng với người vợ Annie sau 1695 ngày, để chứng kiến trận thắng với tỷ số bóng đá trực tuyến 3-1 của Arsenal trước West Ham.

Ở đó, người ta đã thấy Wenger đứng dậy vỗ tay và nở nụ cười thật tươi khi Gabriel Martinelli ghi bàn thắng thứ hai. Đó là một pha dứt điểm ở góc hẹp cực kỳ táo bạo của cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Đến phút 69, Eddie Nketiah, người trưởng thành từ lò Hale End, đã hoàn tất màn ngược dòng ấn tượng của Arsenal với tình huống xoay người dứt điểm cực lẹ. Rõ ràng Wenger có thể hài lòng với những gì Arsenal thể hiện rạng sáng nay.

Được biết, kể từ khi rời khỏi nước Anh, Wenger đã làm việc cho FIFA với tư cách là Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu.

Bóng đá quốc tế 27/12: Arsene Wenger trở lại sân Emirates sau 1695 ngày

Ten Hag sớm chỉ ra cầu thủ sẽ cập bến Old Trafford

Trong chuyến du đấu trên đất Tây Ban Nha, Ten Hag chia sẻ với MEN Sport: “Có. Man United muốn ký hợp đồng với một tiền đạo. Nhưng chỉ khi chúng tôi tìm được cầu thủ phù hợp.”

Ten Hag sau đó nói về Martial: “Chúng ta đã thấy khi có mặt, cậu ấy tác động lớn đến trận đấu.

Khi gây áp lực, Martial làm rất tốt công việc và liên kết lối chơi. Đối với Man Utd, cậu ấy là một cầu thủ thực sự quan trọng và chúng tôi cần mẫu cầu thủ như vậy.”

Như vậy, Man Utd cần một tiền đạo có lối đá và tinh thần chiến đấu tương tự Martial. Ở đó, cầu thủ được mang về phải tích cực pressing và phối hợp với đồng đội.

Arsenal chi 55 triệu bảng cho tiền đạo cánh

Theo tin thể thao từ Goal, Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán với Shakhtar Donetsk 55 triệu bảng cho Mykhailo Mudryk. Mức phí này đã bao gồm cả các điều khoản phụ phí. Con số này trên thực tế vẫn cách rất xa mức yêu cầu của Shakhtar Donetsk. Đội bóng của Ukraine đã hét giá 90 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi

Mudryk là mục tiêu của Arsenal từ mùa Hè 2022. Anh có thể coi là phương án lâu dài của HLV Arteta. Tuy nhiên, rất khó để Arsenal bỏ ra số tiền lên tới 90 triệu bảng theo mong muốn của Shakhtar Donetsk. Ngoài ra, nếu bạn không muốn bỏ lỡ các trận đấu hôm nay, theo dõi ngay lich phat song bong da tại bongdawap.com nhé.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."