Darwin Nunez thừa nhận đang chơi tệ ở Liverpool; 4 tân binh Chelsea không được dự C1 là những tin tức có trong tin Ngoại Hạng Anh 3/2.

Darwin Nunez thừa nhận đang chơi tệ ở Liverpool

Darwin Nunez đã đưa ra một đánh giá trung thực về sự nghiệp của anh ở Liverpool cho đến nay. Bản hợp đồng kỷ lục của The Kop thừa nhận rằng anh cần phải cải thiện trong bối cảnh Jurgen Klopp đang yêu cầu nhiều hơn.

“Tôi nghĩ ông ấy muốn xem những gì ông ấy đã thấy ở tôi khi ở Benfica”, Nunez nói với Sky Sports.

“Ví dụ như trong trận đấu với Liverpool (năm ngoái ở C1), tôi đã thể hiện rất tốt. Tôi không nghĩ mình đang chơi tốt vào lúc này, nhưng tôi luôn muốn cải thiện để có kqbd truc tuyen tốt. Tôi cố gắng cải thiện mỗi ngày. Klopp biết điểm mạnh của tôi là tốc độ, chạy vào khoảng trống. Ngoài ra, ông ấy nói với tôi rằng tôi cần bình tĩnh hơn khi thi đấu và rằng tôi cần di chuyển nhiều hơn”.

Tin Ngoại Hạng Anh 3/2: Darwin Nunez thừa nhận đang chơi tệ ở Liverpool

HLV Graham Potter cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea

Trong thời gian vừa qua, Chelsea đối mặt với cuộc khủng hoảng về lực lượng khi rất nhiều những trụ cột của họ dính chấn thương. Việc The Blues đang thua theo tỷ lệ cá cược bóng đá và xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh một phần cũng do HLV Graham Potter không có được đội hình tốt nhất.

Đêm nay, Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Fulham trong trận đấu sớm ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Nói về lực lượng của The Blues, cựu HLV Brighton cho biết: “Ben Chilwell, Reece James, Raheem Sterling và Ruben Loftus-Cheek đã trở lại đội hình. Tuy nhiên, vẫn còn một số cầu thủ chưa tập luyện trở lại”.

“Wesley Fofana vẫn tập riêng, cậu ấy sẽ sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cậu ấy sắp trở lại thi đấu. Denis Zakaria, Christian Pulisic, Mateo Kovacic, N’Golo Kante và Armando Broja đều đang trong thời gian hồi phục chấn thương, cần một khoảng thời gian nữa để họ trở lại”.

4 tân binh Chelsea không được dự C1

Chelsea đã tận hưởng một kỳ chuyển nhượng tháng Giêng rất hiệu quả. Họ đã bổ sung tới 8 tân binh trong đội hình 1. Tuy nhiên, việc chi tiêu mạnh tay vào mùa Đông sẽ khiến “The Blues” gặp vấn đề trong việc đăng ký tham dự Champions League.

Theo tin thể thao mới nhất, Chelsea chỉ được phép đăng ký tối đa 3 cầu thủ mới cho vòng loại trực tiếp Champions League, trước khi tiếp Borussia Dortmund ở vòng 16 đội, bắt đầu từ ngày 15 tháng 2. Trong số 8 cầu thủ mới mà Chelsea ký hợp đồng, Malo Gusto đang ở lại Lyon theo dạng cho mượn và Andrey Santos đang chờ giấy phép lao động. Điều đó khiến HLV Graham Potter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi chọn ba cầu thủ cho đội hình Champions League của mình từ danh sách sáu người còn lại, gồm: Enzo Fernandez, Mykhailo Mudryk, Joao Felix, Benoit Badiashile, David Datro Fofana, Noni Madueke

Chelsea sẽ phải thông báo cho UEFA về những thay đổi đội hình của họ trước 11 giờ tối Thứ Năm, ngày 2 tháng 2, theo giờ quốc tế.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."