Dự đoán thể thao Frankfurt vs Bochum, 01h30 ngày 1/4. Trước Bochum không quá mạnh thì khả năng Frankfurt có được chiến thắng là tương đối cao.

Dự đoán Frankfurt vs Bochum

Lượt đi mùa này, Eintracht Frankfurt đã bất ngờ thua đến 0-3 trên sân của Bochum và họ đang rất khát khao phục hận, qua đó cũng để thắp lại hy vọng cạnh tranh top 4. Hiện Frankfurt đứng thứ 6 và kém đối thủ xếp thứ 4 khoảng cách 6 điểm.

Từ đầu Bundesliga 2022/23, Frankfurt cũng đã có 3 trận phải chấp ít nhất 1 bàn trên sân nhà (đều trong năm 2023) và kết quả thắng cả 3 về ty so bong da lẫn tỷ lệ. Đặt vào bối cảnh phong độ của Frankfurt gần như chạm đáy thì mức handicap 1 bàn càng trở nên đáng tin.

du-doan-frankfurt-vs-bochum-01h30-ngay-1-4
Dự đoán Frankfurt vs Bochum, 01h30 ngày 1/4

Bochum sau thời gian dài nằm ở khu vực xuống hạng thì đã tạm thoát khỏi khu vực này nhưng vẫn chưa thực sự ở vị trí an toàn vì mới hơn vị trí xuống hạng 4 điểm nên vẫn rất khát thắng để chắc chắn trụ hạng.

Với một đội bóng như Bochum thì việc trụ lại với hạng đấu cao nhất của bóng đá Đức đã được xem là một thành công và những trận đấu khó và lại phải thi đấu sân khách như trước Frankfurt tuần này thì khả năng họ có thể tạo được bất ngờ là không thực sự cao.

Thêm nữa kể từ mùa trước (thời điểm Bochum được trở lại Bundesliga sau 10 năm vắng bóng), đội bóng này chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp trên sân khách. Mùa này, Bochum cũng chỉ 1 lần không thua về tỷ lệ khi được chấp ít nhất 1 bàn trên sân khách. Vì thế người viết cho rằng Frankfurt sẽ thắng cách biệt Bochum để qua được “rào cản” chấp 1 bàn.

Dù chơi sa sút nhưng trận này Frankfurt vẫn chấp tới 1 hòa, tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến tương tự như khi họ đón tiếp Bochum gần nhất. Qua đó thấy rằng trong mắt cổng game, Frankfurt vẫn được đánh giá cao. 2 lần chấp 1 hòa trên sân nhà gần đây thì Frankfurt đều thắng cách biệt và họ cũng đánh bại Bochum ở cả 5 lần mới đây tiếp đối thủ này tại tổ ấm của mình. Vì thế, nên tin vào cửa trên.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Bochum

Frankfurt: Trapp; Tuta, Hasebe, Ndicka; Buta, Jakic, Sow, Max; Kamada, Gotze; Kolo Muani

Bochum: Riemann; Janko, Ordets, K.Schlotterbeck, Soares; Stoger, Losilla, Kunde; Asano, Hofmann, Antwi-Adjei

Dự đoán tỉ số: Frankfurt 3-1 Bochum

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."