AC Milan xuất sắc có mặt tại bán kết C1, Osimhen trở lại, thắp hy vọng cho Napoli, HLV Juventus thừa nhận sự thật phũ phàng về Pogba… là những tin bóng đá Ý ngày 19/4.

AC Milan xuất sắc có mặt tại bán kết C1

Ket qua bong da hom nay AC Milan cầm hoà Napoli 1-1 trong trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Kết quả vừa đủ để đưa đoàn quân Pioli có mặt tại bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Sau 16 năm, chúng ta mới lại được chứng kiến cái tên AC Milan góp mặt tại 1 trận bán kết Champions League.

Phải chịu rất nhiều bất lợi trước trận đấu nhưng Rossoneri vẫn cho thấy sự kiên cường và độ hiệu quả trong lối chơi. Họ chấp nhận nhường thế trận cho Napoli nhưng không phòng ngự thụ động, luôn sẵn sàng với tâm thế phản công với Leao và Bennacer.

bong-da-y-19-4-ac-milan-xuat-sac-co-mat-tai-ban-ket-c1
AC Milan xuất sắc có mặt tại bán kết C1

Osimhen trở lại, thắp hy vọng cho Napoli

Tiền đạo 23 tuổi này hiện dẫn đầu danh sách dội bom ở Serie A với 21 bàn thắng, dù chỉ hiện diện trên sân trong khoảng 20 phút, vẫn là người sở hữu cơ hội tốt nhất của Napoli trong cả trận, khi pha dứt điểm của anh tìm đến đúng xà ngang.

Osimhen chính là niềm hy vọng lớn nhất để Napoli lật ngược tình thế sau khi đội nhà đã để thua 0-1 ở San Siro tại trận lượt đi với mức ty le keo khá ổn. Các vệ tinh của Osimhen, đặc biệt là Kvaratskhelia đã chơi kém hiệu quả mấy trận vừa qua khi Osimhen phải ngồi ngoài. Khi Osimhen trở lại mọi chuyện sẽ rất khác.

HLV Juventus thừa nhận sự thật phũ phàng về Pogba

Trước Sassuolo, Paul Pogba vào sân từ băng ghế dự bị khi trận đấu còn 7 phút. Anh thế chỗ của Leandro Paredes trong bối cảnh HLV Massimiliano Allegri sử dụng quyền thay người cuối cùng.

Như vậy, Pogba mới chỉ chơi 46 phút ở mùa giải này kể từ khi trở lại Juventus từ Manchester United vào mùa hè 2022. Ngôi sao người Pháp chỉ có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở Serie A mùa này cũng như có 4 phút hiện diện trước Sporting Lisbon tại Europa League vào thứ Năm tuần trước.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."