Mount có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho Chelsea; Chelsea phải chi 130 triệu bảng để có Victor Osimhen là những tin tức có trong tin Chelsea 29/5.

Mount có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho Chelsea

Ở trận hòa với tỷ số bóng đá hôm nay 1-1 đêm qua đã có những chi tiết báo hiệu rằng tiền vệ Mason Mount đã chơi trận đấu cuối cùng cho Chelsea.

Người ta thấy tiền vệ của Chelsea, Mason Mount đi dạo quanh sân Stamford Bridge không còn khán giả sau trận đấu với Newcastle. Anh rõ ràng là rất xúc động và phải được đồng đội Ben Chilwell an ủi.

Mount, một sản phẩm của lò đào tạo Chelsea, đã khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ kể từ mùa giải 2019/2020, sau những lần cho mượn thành công.

Anh đã có 33 bàn thắng và 37 pha kiến tạo sau 195 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. Dù mới 21 tuổi, Mount đã có được một danh hiệu UEFA Champions League, một Siêu cúp UEFA và một FIFA Club World Cup vào năm 2021.

Tin Chelsea 29/5: Mount có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho Chelsea

Chelsea phải chi 130 triệu bảng để có Victor Osimhen

Chân sút 24 tuổi người Nigeria của Napoli Victor Osimhen đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Chelsea để củng cố hàng công mùa giải tới. Chelsea kết thúc mùa giải này ở vị trí thứ 12 Ngoại hạng Anh, chỉ ghi được 38 bàn thắng (ít thứ 5 giải đấu) nên muốn mua một chân sút hàng đầu.

Osimhen chơi 31 trận và ghi 25 bàn thắng cho Napoli ở Serie A mùa này. Anh còn hợp đồng với đội vô địch Serie A tới 2025 và họ chỉ chấp nhận để anh ra đi nếu nhận được khoảng 130 triệu bảng. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết lich phat song bong da của Victor Osimhen, hãy truy cập ngay vào bongdawap.com. Trang web này cung cấp thông tin về các trận đấu và giờ phát sóng của Victor Osimhen chi tiết nhất.

Chelsea bạo chi vì Vinicius

Tờ thể thao El Nacional đưa tin Chelsea đang chuẩn bị chi 150 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Vinicius đang cân nhắc về tương lai ở La Liga sau khi anh phải đối mặt với sự phân biệt chủng tộc từ những người ủng hộ đối lập. MU và PSG cũng đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với siêu sao người Brazil.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."