Nhận định thể thao Bình Dương vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 1/6. Hình ảnh mờ nhạt Bình Dương hiện tại không quá khó nhằn, xét trên mọi khía cạnh Thanh Hóa ăn đứt chủ nhà.

Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa

Bình Dương đã có hai trận hòa dưới thời tân HLV Lê Huỳnh Đức, nhìn vào mặt tích cực thì đó là điều không tồi khi trước đó họ đã thua 2 trận liên tiếp. Hiện tại Bình Dương đang đứng thứ 13 trên BXH V.League với 5 điểm sau 5 trận hòa từ đầu giải, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ cần phải làm nhiều hơn nữa mới có thể giúp đội bóng đất Thủ có thể trụ hạng trong mùa giải năm nay.

Theo bóng đá số với thành tích chưa thể mang về được chiến thắng nào từ đầu chiến dịch khiến cho tinh thần của Bình Dương đang cực kỳ rệu rã. Trận vừa qua, đội chủ nhà còn chia điểm nhọc nhằn ngay trên sân nhà trước Hà Nội với tỷ số 1-1. Thành tích này khiến họ sẽ phải tập trung cao độ để tìm kiếm 3 điểm tiếp theo.

nhan-dinh-binh-duong-vs-thanh-hoa-17h00-ngay-1-6
Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 1/6

Trong khi đó chủ nhà chỉ có sân bãi là chút hi vọng mong manh để nghĩ rằng có thể giữ lại ít nhất 1 điểm, nhìn cách mà chủ nhà đang chơi chỉ 4 trận gần nhất thôi chỉ mang về được có 2 điểm. 3 bàn trong 4 trận gần nhất không hề tệ nhưng nó là chưa đủ sức nặng để có thể khiến cho hàng thủ của các vị khách phải lo lắng.

Thanh Hóa đang chứng tỏ rằng việc họ thăng hoa trong thời gian gần đây không phải là may mắn. Đội bóng này biết cách vượt qua nghịch cảnh. Trong nhiều thời điểm bị cầm hòa hoặc bị dẫn bàn, Thanh Hóa đã có những thay đổi xuất sắc để lật ngược thế cờ, đặc biệt là trận thắng Viettel gần nhất.

Giờ gặp lại Thanh Hóa đã khác đi rất nhiều, chất lượng chơi bóng của các vị khách cao hơn hẳn, chủ nhà thi đang sa sút họ vẫn chưa bắt nhịp được với giải đấu. Sức chơi kém là điều thấy rõ ở chủ nhà lúc này. Chấp ty le keo 0.75 lúc này đối với Thanh Hóa là không khó để vượt qua. NĐT nên đi kèo trên trận đấu này.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Thanh Hóa

Bình Dương: Minh Toàn, Thanh Long, Đình Khương, Thành Lộc, Trung Hiếu, Anh Tỷ, Hải Quân, Tuấn Cảnh, Việt Cường, Vĩ Hào, Tiến Linh.

Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Minh Tùng, Sỹ Nam, Gustavo Santana, Thái Bình, Hữu Dũng, A Mít, Thành Long, Conrado, Bruno Catanhede, Ti Phông.

Dự đoán tỉ số: Thanh Hóa 3-0 Bình Dương

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."