Theo các chuyên gia phong thủy thì những bức tượng về trâu còn mang theo ý nghĩa sự hiền lành, kiên nhẫn, sức mạnh ẩn dấu, đồng thời có ý nghĩa an lành, ấm no, đầy đủ. Vậy, mơ thấy trâu điềm gì và nên đánh con số nào?
Theo giải mã giấc mơ trên trang xsmb thứ 5 của các chuyên gia thì khi khi bạn nằm mơ thấy một con trâu mộng: Đã lâu bạn không tế lễ cho các bậc trên.
Mộng thấy con trâu mộng vào nhà: Điềm gỡ nhà sắp có tang.
Chiêm bao thấy trâu húc người khác: Công việc không được như ý, có lẽ sẽ bị thất bại.
Mơ thấy hai con trâu húc nhau :
Trong mơ các bạn thấy hình ảnh hai con trâu húc nhau. Giấc mơ này đem lại điềm báo là sẽ có người cạnh tranh với bạn trong thời gian tới. Nhưng người này sẽ không sử dụng thủ đoạn mà họ đương đầu trực tiếp với bạn. Hãy tôn trọng đối thủ của mình. Đồng thời bạn phải thể hiện thật tốt trong công việc không thì sẽ bị người đó cướp mất.

mơ trâu

Không chỉ trong một mình công việc mà trong tình yêu cũng thế. Bạn hãy gây ấn tượng thật tốt và chớp thời cơ để hạ gục người mà mình yêu thương.
Nếu giấc mơ bạn bắt gặp chú trâu trắng thì có nghĩa là bạn sẽ đạt được một thành tựu nào đó, công việc và cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
Nằm ngủ mơ thấy đàn trâu rất gầy yếu thì bạn phải chú tâm học tập cũng như làm việc chăm chỉ hơn nếu muốn có được những thành công.

Đánh con sxmb nào khi mộng thấy trâu
Nếu bạn nằm mơ thấy đầu trâu là số: 71 – 91
Nếu bạn nằm mơ trâu vàng là số: 93 – 98
Nếu bạn nằm mơ trâu sinh con nghé là số: 26 – 62
Hai con trâu húc nhau là số: 11

"Nhắc nhở: Các dữ liệu dự đoán số lô chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ kỹ và tuân thủ luật pháp, tránh chơi đề vì không hợp pháp. Hãy tham gia xổ số do chính phủ tổ chức để đảm bảo vui vẻ và hỗ trợ phát triển đất nước."