Mũi nhọn, môi mỏng

Người đàn ông có tướng mặt thế phần lớn đều theo đuổi ai với một mục đích nào đó, hiếm khi thuần túy chỉ vì có tình cảm với người đó.

Họ cũng hay gộp công việc vào chuyện tình cảm. Xem lịch âm cho hay dù đã kết hôn, họ cũng dễ ngoại tình để kiếm lợi cho bản thân

Trên sống mũi có vân ngang

Người đàn ông này thường hay gặp thất bại trong sự nghiệp, từ đó trở thành người sống dựa dẫm vào vợ. Cưới phải người thế này, gia đình khó có thể ổn định, hạnh phúc.

Mắt hoa đào

Người đàn ông sở hữu cặp mắt hoa đào dễ hấp dẫn các cô gái vây quanh, do đó, họ khó lòng mà chung thủy trước sau như một. Họ dễ bị rơi vào trạng thái tình yêu khắp nơi, làm cho nhiều cô gái thương nhớ.

Nhưng ưu điểm của họ là đối xử với phụ nữ rất hòa hoa lịch sự, không tiếc tiêu tiền, biết dùng lời nói dễ nghe để chinh phục tấm lòng người phụ nữ.

Sống mũi nhô cao, lộ xương sống mũi

Đàn ông có sống mũi nhô cao, thiếu sự đầy đặn thường có đặc trưng là biết cách ăn nói, giỏi việc khiến người khác vui lòng và cũng biết cách dùng các lời lẽ ngon ngọt để lừa gạt, quyến rũ những người khác giới  phải lòng mình.

Thế nhưng khi yêu đương thường không có trách nhiệm, chỉ cần gặp được người tốt hơn sẽ nhanh chóng thay lòng đổi dạ.

Họ cũng không phải là người biết kiếm tiền giữ của. Theo coi boi tướng mặt, đàn ông có tướng này không kiên định, dễ thay đổi, vì thế không nên lấy làm chồng.

Lông mày giống phụ nữ

Người đàn ông có kiểu dáng lông mày  như thế là những người cho dù có ngoại hình ổn nhưng bên trong lại khá yếu đuối, thiếu sự kiên cường, có số đào hoa, nếu lấy làm chồng thì hôn nhân sẽ bất ổn.

Bởi họ cực kỳ có duyên với người khác phái, dễ nhận được sự yêu mến của phụ nữ nên tình cảm thường bị dao động. Đây là tuýp đàn ông có tỷ lệ ngoại tình cao nhất.