Theo tin thể thao, tiền vệ của MU đã gây ra tranh cãi khi là cái tên duy nhất không thi đấu cho Man City và Liverpool có mặt trong đội hình hay nhất do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn.

PFA mới đây để công khai đội hình tiêu biểu mùa giải 2018-2019.  Cụ thể là Man City chiếm phần lớn với sáu cầu thủ, Liverpool bốn người còn MU có một người.

Pogba lọt vào đội hình tiêu biểu của bóng đá Anh

Pogba gây sự chú ý lớn vì nhiều danh thủ đã không chọn tiền vệ của MU khi dự đoán đội hình tiêu biểu. Mùa giải này Pogba có 13 bàn cùng với 9 pha kiến tạo sau 32 trận đấu. Tuy vậy anh có phong độ không ổn định, thường nhận nhiều sự chỉ trích khi thi đấu dưới thời HLV Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer.

Theo dự đoán bóng đá, những vị trí khác trong đội hình do PFA bầu chọn là thủ môn Ederson (Man City), hậu vệ phải Alexander-Arnold (Liverpool), trung vệ Van Dijk (Liverpool), Laporte (Man City) và hậu vệ trái Robertson (Liverpool). Ở hàng tiền vệ, bên cạnh Pogba là cặp cầu thủ của Man City gồm Fernandinho và Bernardo Silva.

Trong số các cầu thủ trên hàng công, Mane chơi lệch trái, Sterling lệch phải còn vị trí trung phong là Aguero. Ngoài ra thì sự vắng mặt của tiền vệ Eden Hazard đã khiến nhiều người thắc mắc.

Cầu thủ tiền vệ người Bỉ tiếp tục là linh hồn của Chelsea, đội bóng đang đứng trên Man Utd hai bậc, ghi tới 16 bàn và kiến tạo 13 lần. Xem keo bong da chính xác, sự vắng mặt của Hazard đồng nghĩa các đội bóng thành London không có cầu thủ nào trong đội hình tiêu biểu PFA lần đầu tiên kể từ mùa 1987-1988.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."