Phân tích kèo Bờ Biển Ngà vs Algeria, 23h00 ngày 11/7, khuôn khổ tứ kết CAN Cup 2019. Algeria vượt qua chỉ số châu Á tới 8 trong 10 trận gần đây.

TL CA: 1/4:0

TL O/U: 2

Bờ Biển Ngà trong quá khứ được đánh giá rất cao và là lá cờ đầu của Lục địa đen. Tuy nhiên, khi mà thế hệ những anh em nhà Toure hay Didier Drogba giải nghệ, nền bóng đá nước này dần đánh mất vị thế. Vài năm trở lại đây, Voi rừng thường xuyên bị loại sớm ở sân chơi CAN Cup hay cuộc đua giành vé dự World Cup.

Ở chiến dịch CAN Cup 2019 này, Bờ Biển Ngà cũng không được đánh giá quá cao khả năng giành chức vô địch, bởi đội hình hiện tại không có cái tên nào quá xuất sắc ngoài tiền đạo Wilfried Zaha (Crystal Palace) và hậu vệ Serge Aurier (Tottenham). Tuy nhiên, đến lúc này những gì Bờ Biển Ngà thể hiện tạm khiến NHM yên tâm khi có mặt ở vòng tứ kết.

phan-tich-keo-bo-bien-nga-vs-algeria-23h00-ngay-117
Phân tích kèo Bờ Biển Ngà vs Algeria, 23h00 ngày 11/7

Thế nhưng, quan sát những gì Bờ Biển Ngà thể hiện, rõ ràng họ cũng khó có thể tiến xa hơn. Ở kết quả vòng 1/8, họ thi đấu lép vế hoàn toàn so với Mali (kiểm soát bóng 40%, sút bóng 8 so với 18 của đối thủ), nhưng đã may mắn đi tiếp nhờ bàn thắng của Zaha. Tuy nhiên, đánh đổi cho chiến thắng đó là chấn thương của Aurier. Mất cầu thủ của Tottenham, sức mạnh hàng thủ của Bờ Biển Ngà chắc chắn bị ảnh hưởng đáng kể.

Bên phần sân đối diện, Algeria đã kết thúc vòng bảng với 3 chiến thắng cùng số điểm tuyệt đối dù phải nằm cùng bảng với 1 đội bóng rất mạnh là Senegal, bước vào vòng Knock-out họ chỉ phải đụng độ đội bóng được đánh giá yếu hơn là Guinea và đoàn quân của HLV Djamel Belmadi đã không mấy vất vả vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0, dù cầm bóng ít hơn nhưng họ lại đang thể hiện 1 lối đá rất khó chịu và đồng đều giữa các tuyến, hàng công thì thi đấu bùng nổ với 6 bàn thắng còn hàng thủ thì vô cùng chắc chắn khi chưa để lọt lưới 1 bàn thắng nào, Algeria đang chứng tỏ mình là 1 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Xét về chất lượng chuyên môn từ bảng xếp hạng thì cặp tứ kết này được coi là cân bằng nhất trong 4 cặp đấu ở vòng tứ kết năm nay, ngay cả thành tích đối đầu cũng thể hiện điều này khi mỗi đội giành được 1 chiến thắng trong 3 lần từng có cơ hội chạm trán với nhau trong quá khứ, vì vậy, hứa hẹn 1 trận đấu rất hấp dẫn sẽ được cả 2 bên tạo ra nhưng với những gì đang thể hiện thì khả năng chiến thắng đang hơi nghiêng về phía Algeria.

Kèo châu Á, kèo chấp Bờ Biển Ngà vs Algeria: Chọn Algeria -1/4
“Bầy voi” đang sở hữu 1 đội hình có những cá nhân xuất sắc nhiều hơn Algeria nhưng xét về tính tập thể cùng lối chơi thì rõ ràng họ đang hoàn toàn lép vế trước đối thủ, hơn nữa, phong độ của Bờ Biển Ngà lúc này đang khá phập phù không cho thấy được sự ổn định cần thiết, điều này trái ngược hoàn toàn với Algeria. Vì thế theo kinh nghiệm soi kèo từ chuyên gia thể thao lựa chọn Algeria là lựa chọn sáng suốt tại thời điểm này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bờ Biển Ngà: Gbohouo, Traore, Aurier, Kanon, Coulibaly, Die, Seri, Kessie, Gradel, Kodjia, Pepe

Algeria: Bolhi, Halliche, Zeffane, Tahrat, Fares, Abeid, Mahrez, Bennacer, Boudaoui, Slimani, Delort

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Algeria -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."