Barca quyết định dùng khoản tiền 80 triệu euro cộng thêm tiền vệ Philippe Coutinho để hỏi mua Neymar đã thất bại.

Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu, dự định gặp người đồng cấp bên phía PSG là Nasser Al-Khelaifi vào thứ Năm tại Liverpool trong cuộc họp của Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu. Thế nhưng nhiều nhận định, sau khi xuất hiện những thông tin cho rằng người đại diện của Neymar là Pini Zahavi đang nói chuyện với phía Real Madrid, đội bóng xứ Catalan đã cố gắng đẩy nhanh tiến độ đàm phán cùng PSG.

Bartomeu đã gửi giám đốc thể thao ​​Eric Abidal cùng các trợ lý đến Paris gặp giám đốc thể thao của PSG, Leonardo để đưa ra đề nghị chính thức đầu tiên dành cho Neymar trong mùa Hè này.

psg-da-tu-choi-loi-de-nghi-dau-cua-barca-ve-neymar
PSG đã từ chối lời đề nghị đầu của Barca về Neymar

Theo tiết lộ từ báo bóng đá, trong một cuộc họp vào buổi trưa qua, Barcelona đã đề xuất một khoản tiền mặt cộng với đề nghị các thêm tiền vệ Coutinho vào giao kèo nhưng lập tức bị phía PSG từ chối.

Viễn cảnh rời PSG của Neymar dường như đang đến gần hơn, khi cửa hàng thể thao chính thức của câu lạc bộ tại sân vận động Công viên các Hoàng tử đã đi trước, với việc loại bỏ gần như tất cả các mặt hàng có liên quan đến cầu thủ người Brazil khỏi kệ trước khi mở cửa vào sáng thứ Hai.

Theo tờ thể thao Uol Sporte, vật phẩm duy nhất liên quan đến Neymar còn sót lại là đôi giày mới từ nhà tài trợ cá nhân của cầu thủ, hãng thời trang Nike.

Việc Neymar có quay lại Barca hay không vẫn còn là dấu hỏi. Nhưng ở lần đầu tiên, Barca là đội giành thắng lợi trước Real khi từng sở hữu Neymar vào năm 2013. Trở lại vào năm 2011, lúc đó cả Barca và Real đều muốn làm mới đội hình. Thực ra, chủ tịch Florentino Perez của Real đã đạt được thỏa thuận đầu tiên với Santos và Neymar.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."