Chia sẻ trong cuộc họp báo, HLV tuyển U19 Thái Lan, ông Issara Sritaro đã khẳng định quyết tâm sẽ giành chiến thắng trước U19 Việt Nam ở cúp tứ hùng diễn ra ở Bangkok.

Như đã biết, theo tin thể thao U19 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu tứ hùng với các đối thủ U19 Hàn Quốc, U19 Uzbekistan và U19 Thái Lan. Giải đấu này diễn ra tại Bangkok từ ngày 10-12/10.

HLV U19 Thái Lan quyết giành chiến thắng trước U19 Việt Nam

Theo tin bóng đá mới nhất, HLV U19 Thái Lan cho hay: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã tạo cơ hội để cho U19 Thái Lan thi đấu ở một giải đấu quốc tế”.

Trận đấu với U19 Việt Nam sẽ là cơ hội tốt với chúng tôi. Trong quá khứ, chúng tôi không thi đấu tốt trước họ nhưng giờ đây, mọi chuyện đã thay đổi. Trong trận đấu sắp tới chúng tôi quyết giành thắng lợi trước đối phương.

Tôi cũng muốn người hâm mộ Thái Lan kiên nhẫn với lứa cùa thủ này. Họ đang tích lũy kinh nghiệm và tuân thủ theo kế hoạch của ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ thể hiện tốt nhất. Mong các bạn cổ vũ cho đội bóng”.

Ngoài ra cầu thủ tiền vệ Thirapak Prueangna của tuyển U19 Thái Lan cho hay: “U19 Việt Nam là một đội bóng mạnh. Chúng tôi từng chạm trán họ nhiều lần. Trong trận đấu sắp tới thì chúng tôi sẽ quyết tâm để có được thắng lợi”.

Xem bóng đá trực tuyến cho thấy, đội U19 Việt Nam tham dự giải giao hữu tứ hùng dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier. Ông đã triệu tập 36 cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu này.

Trong số đó có một số gương mặt rất đáng chú ý như là Võ Nguyên Hoàng, Huỳnh Công Đến, Bùi Tiến Sinh, Hồ Khắc Lương và Nguyễn Xuân Bình.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."