Sân Hàng Đẫy vừa hứng chịu cơn mưa pháo sáng từ CĐV Nam Định. VFF đã đưa ra án phạt và trận derby Hà Nội vs Viettel sẽ vắng bóng khán giả.

Không có sự cổ vũ của các CĐV, một trong những trận cầu được chờ đợi nhất V-League giữa Hà Nội vs Viettel đã mất đi đáng kể sức hấp dẫn. Đây là trận đấu then chốt với cả 2 đội bóng, một đội muốn tranh ngôi vô địch, còn một đội bóng phải chiến đấu quyết liệt cho vị trí trụ hạng.

Tin thể thao 360 đăng tải về chiến thắng giòn giã 6-1 của Văn Quyết và các đồng đội không thể xua đi nỗi buồn trong cơn mưa pháo sáng. Ngày 11/9 sẽ đi vào lịch sử là 1 trong những ngày buồn nhất với sân Hàng Đẫy và CLB bóng đá Hà Nội. Hà Nội FC tiếp tục khẳng định sức mạnh với chiến thắng 6-1 trước Nam Định. Họ đang băng băng về đích và dường như không có đội bóng nào có thể cản nổi vào lúc này.

Những pha phối hợp ăn ý giữa Văn Quyết và Pape Omar là bản lề cho thành công của đội bóng trong giai đoạn lượt về. Điều đó tiếp tục được thể hiện trong cuộc đọ sức với Nam Định khi Văn Quyết in dấu giày tới 5 trong 6 bàn thắng của đội bóng Thủ đô.

Hà Nội vs Viettel: Gạt đi giọt nước mắt
Hà Nội vs Viettel: Gạt đi giọt nước mắt

Báo bongdanet cho biết khi Duy Mạnh và Văn Hậu không thể ra sân, Hà Nội FC vẫn có những phương án thay thế vô cùng chất lượng. Sức mạnh của họ dường như không hề giảm sút và được chứng minh rõ ràng nhất trong chiến thắng dưới cơn mưa pháo sáng.

Hà Nội FC là đội bóng duy nhất tại V-League đang thành công với triết lý “kiểm soát bóng”. HLV Chu Đình Nghiêm có trong tay lực lượng đủ để áp đặt lối chơi trước mọi đối thủ. Đã có những lo lắng khi Hà Nội phải căng sức trên nhiều mặt trận.

Bên cạnh đó trên báo thể thao cũng viết về phía các cầu thủ Viettel, chuỗi thành tích đáng thất vọng đã đẩy đội bóng này xuống vị trí vô cùng nguy hiểm. Xét về mặt bằng chung, Viettel sở hữu đội hình có thể cạnh tranh với bất kỳ đội bóng nào tại V-League.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."