Barcelona đang gặp phải một tổn thất lớn về nhân sự sau trận hòa Dortmund.

Vào rạng sáng nay tại kqbd cup c1, Barcelona đã có chuyến hành quân đến Đức để chạm trán Borussia Dortmund ở trận mở màn vòng bảng Champions League. Với lợi thế sân nhà, Marco Reus cùng các đồng đội thi đấu vô cùng tự tin và là đội bóng tạo ra được nhiều cơ hội hơn so với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Nếu như cựu tiền đạo Borussia Monchengladbach bình tĩnh hơn trong tình huống sút penalty ở hiệp hai, có lẽ Barca đã không thể rời Signal Iduna Park với 1 điểm. Đánh giá dự đoán bóng đá khách quan, trận hòa này có phần khá may mắn cho đội khách.

Dù Barcelona thi đấu không tồi chút nào ở màn đối đầu vừa rồi, tuy nhiên việc Dortmund chọn lối chơi áp sát khó chịu đã khiến khả năng phối hợp triển khai tấn công của họ gặp vô vàn khó khăn.

barca-hoa-dortmund-cau-thu-chu-chot-dinh-chan-thuong
Alba dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Hậu vệ cánh trái 30 tuổi dính chấn thương khá nghiêm trọng và chỉ thi đấu vỏn vẹn 40 phút ở trận đấu với Dortmund. Trong bối cảnh phương án dự phòng cho Alba, Junior Firpo không có tên trong danh sách đăng ký, Valverde buộc phải tung Sergi Roberto vào sân, sau đó bố trí người đá cánh phải từ đầu, Nelson Semedo trám vào vị trí của anh.

Theo nguồn tin thể thao được tờ Marca đăng tải, hậu vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương bắp đùi khá nghiêm trọng và anh phải chờ đợi kết quả kiểm tra y tế vào ngày mai. Đây được xem như thông tin cực xấu với Barca, bởi lẽ Alba luôn là mắt xích quan trọng trong kế hoạch phát triển câu lạc bộ từ trước đến nay, vì thế nếu chấn thương này quá trầm trọng, nhà ĐKVĐ La Liga có thể sẽ gặp nhiều gian truân trong chặng đằng sắp tới.

Nhận định trận đấu này thủ thành người Đức luôn tỏ ra chính xác ở những tình huống ra vào trong trận đấu này, đặc biệt anh còn cứu cho Barca một bàn thua trông thấy sau khi cản phá thành công pha sút phạt đền của đội trưởng Dortmund, Marc Reus.

Theo nguồn tin từ Marca, ngôi sao 27 tuổi cũng đã chia sẻ về tình huống đối mặt với người đồng đội tại tuyển Đức sau trận đấu. Ter Stegen nói rằng, phần lớn sự thành công nằm ở khả năng phán đoán.

“Dortmund đã có một số cơ hội rất rõ ràng.” Cựu thủ thành Borussia Monchengladbach thừa nhận.

“Chúng tôi không thực sự tổ chức lối chơi tốt. Với chất lượng của họ, thật khó để tránh khỏi điều đó. Tôi rất vui vì có được 1 điểm ở đây.

Còn về quả penalty, thật khó để học hỏi, Reus luôn luôn thay đổi. Đó là một cảm giác mà tôi nghĩ tôi đã đoán được hướng sút của anh ấy và tôi rất vui vì tôi có thể giữ sạch mành lưới cho Barca.”

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."