Những phát biểu của HLV Ole Solskjaer sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không vui khi quỷ đỏ hòa Aston Villa là tin thể thao nổi bật của chúng tôi hôm nay.

HLV Ole Solskjaer thừa nhận các học trò chơi không đủ tốt

Dù đã cho gần như toàn bộ các trụ cột nghỉ dưỡng sức trong loạt trận Europa League vào giữa tuần, nhưng ở trận đấu với Aston Villa vừa qua, Manchester United vẫn lại thêm một lần gieo sầu cho người hâm mộ.

Trả lời phỏng vấn với livescore sau trận đấu, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân thừa nhận các học trò đã chơi không đủ tốt:

“Hiệp một của trận đấu vừa qua, chúng tôi đã làm không tốt.”

“Bàn thắng mở tỉ số của họ đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ. Họ không thể thi đấu cho đến khi hết hiệp một.”

“Man Utd có nhiều cầu thủ trẻ. Họ có năng lượng vô tận, và hiệp 2 mọi chuyện tốt hơn rất nhiều. Thế nhưng một trận đấu luôn là trò chơi với 2 hiệp đấu.”

“Các chàng trai của tôi sẽ học hỏi và phát triển hơn nữa sau kinh nghiệm lần này. Tất nhiên, chúng tôi không vui với vị trí hiện tại, nhưng đó là sự thật.”

Ở một diễn biến khác, như thường lệ thì sau màn trình diễn đáng quên vừa qua, các CĐV của đội bóng nửa đỏ thành Manchester một lần nữa kêu gọi BLĐ sa thải HLV Solskjaer để đưa về HLV Mauricio Pochettino.

HLV Solskjaer nhắm mục tiêu tiếp chuyển nhượng mới sau trận hòa

Jack Grealish đã có bàn thắng tuyệt đẹp với cú sút cầu vồng ở góc khó khiến De Gea chôn chân đứng nhìn và mở tỉ số cho Aston Villa trước Man Utd. Kết quả bóng đá hôm nay hòa 2-2 không khỏi khiến phan MU thất vọng.

Ngôi sao của The Villa đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến để đưa về sân Old Trafford. Thuyền trưởng người Na Uy vẫn đang rất trung thành với triết lý trọng dụng những cầu thủ trẻ người Anh.

Sau khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Grealish, HLV Solsa đã có những thận trọng khi phát biểu:

“Tôi không thể nói nhiều về cầu thủ đội khác, nếu họ là mục tiêu Man Utd nhắm đến. Nhưng đó là một bàn thắng đẹp, tôi nghĩ Grealish đã thực hiện điều đó không dưới một lần.

Đó là một pha dứt điểm tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng cần phải phòng thủ chắc chắn hơn và kèm chặt khi cậu ta khi chuyển bên biên trái. Tuy nhiên đó vẫn là một bàn thắng đẹp và cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời”.

Chứng kiến phong độ đỉnh cao đó, có lẽ HLV Southgate cần phải cân nhắc triệu tập tiền vệ đội trưởng Aston Villa trong danh sách rút gọn tham dự Euro 2020. Trong bối cảnh hàng tiền vệ của Tam Sư có quá nhiều “công nhân”, những cầu thủ sáng tạo như Jack Grealish hay James Maddison sẽ trở thành nút thắt giúp HLV Gareth Southgate gỡ được nút thắt ở tuyến giữa.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."