Tin Liverpool 23/3: David Lynch chỉ ra cái tên phù hợp với Liverpool; HLV Klopp không có lý do rời Liverpool lúc này.

David Lynch chỉ ra cái tên phù hợp với Liverpool

Cây viết David Lynch của tờ tin thể thao Evening Standard khẳng định, Timo Werner là cái tên phù hợp nhất với Liverpool lúc này.

Nhận xét về tài năng của Timo Werner, cây bút David Lynch cho biết:

“Tôi nghĩ chẳng có ai, kể cả Klopp có thể khẳng định chắc chắn rằng Timo Werner sẽ là một cầu thủ ​Liverpool mùa tới. Thế nhưng những dấu hiệu hiện tại là rất tích cực.”

Tin Liverpool 23/3: David Lynch chỉ ra cái tên phù hợp với Liverpool

“Cậu ấy rõ ràng là hứng thú với việc chuyển tới Anfield. Và thực tế là Werner không ngại việc phải cạnh tranh vị trí khi được phỏng vấn tháng trước.”

“Bên cạnh đó, cậu ấy sở hữu kqbd wap rất đáng nể và mới chỉ 24 tuổi mà thôi.”

“Với những tiêu chí Liverpool hướng đến, thật khó để nghĩ xem có cái tên nào hợp với họ hơn Werner ở kỳ chuyển nhượng năm nay”, nhà báo này khẳng định.

HLV Klopp không có lý do rời Liverpool lúc này

Theo quan điểm từ Roy Evans, Jurgen Klopp không có lý do để rời ​Liverpool lúc này. Chia sẻ về quan điểm của mình, Evans cho biết:

“Sau vài mùa giải xây dựng đội hình, Klopp đã bắt đầu hái quả ngọt ở Liverpool. Sau chức vô địch Champions League mùa trước, gần như họ sẽ có thêm danh hiệu Ngoại hạng Anh ở lịch bóng đá ngoại hạng anh mùa giải năm nay.”

“Klopp đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng, Liverpool là một trong những CLB mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi chắc chắn rằng Liverpool sẽ là ứng viên nặng ký ở những giải đấu mà họ tham dự ở vài mùa giải tới, và chắc chắn Klopp sẽ không bỏ lỡ cơ hội cùng CLB mang về thêm những danh hiệu cao quý.”

“Liverpool hiện tại rất mạnh, vậy tại sao Klopp phải ra đi? Ở đây, ông ấy được BLĐ và NHM tin tưởng. Klopp được học trò yêu quý. Ông ấy không có lý do để rời Anfield lúc này”, Roy Evans khẳng định.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."