Mời các bạn cùng Kimchamcuu.net xem chi tiết tử vi tuổi Tị thứ sáu ngày 10/04/2020 nhằm ngày 18 Tháng 3 Năm 2020 AL Tức là ngày Quý Mùi, Tháng Canh Thìn, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tị thứ sáu ngày 10/04/2020

Bói bài vềvận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Tỵ có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và ghi điểm trong mắt cấp trên. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng trước các lời mời hợp tác. Đặc biệt là cần tìm cách khéo léo để từ chối nếu khối lượng công việc đã chất đống.

Chính tài tiếp sức, con giáp này sẽ thu hoạch được những thành quả to lớn, hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nhưng dù tiền bạc dư dôi cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tương lai còn ở phía trước, còn nhiều chuyện phải chi tiêu nên cần có kế hoạch tích lũy.

Hỏa sinh Thổ, quan hệ giữa bạn và người nhà cũng vô cùng hòa hợp. Bạn không ngại chia sẻ những lý tưởng thực sự trong lòng mình với người nhà. Người thân cũng luôn lắng nghe bạn và đôi khi còn đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích cho bạn.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tị thứ sáu ngày 10/04/2020

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tị (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Nên giới hạn mọi sự giao thiệp. Việc gì cần làm thì nên làm ngay, không nên nghe lời bàn tán hoặc có những chuyện về tình cảm xen lấn vào công việc đưa đến hậu quả không tốt. Nên cẩn trọng về lời nói. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Ngày có nhiều sự vất vả, nên cẩn trọng mọi việc.

– Tử vi tuổi Tân Tị (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Xem lịch vạn niên thấy hôm nay Tân Tị gặp ngày có nhiều tin buồn hoặc sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, hoặc bận rộn vì chuyện tu bổ, sửa sang, mua sắm, chữa bệnh. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, nếu có thì cũng phải có sự chi phí khá nhiều. Đi xa bất lợi. Có tin xa. Việc đời còn lắm ngang trái buồn phiền, nếu có gặp trở lực hoặc lâm vào thế kẹt cũng không nên chán nản, sẽ có người giúp đỡ mình, và mọi chuyện sẽ qua.

– Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Nên giới hạn mọi sự giao thiệp. Việc gì cần làm thì nên làm ngay, không nên nghe lời bàn tán hoặc có những chuyện về tình cảm xen lấn vào công việc đưa đến hậu quả không tốt. Nên cẩn trọng về lời nói. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Ngày có nhiều sự vất vả, nên cẩn trọng mọi việc.

– Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô):  Có cuộc đi ngắn hạn hoặc có tin tức ở xa. Không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện không tốt. Ngày có nhiều sự bận rộn, lo âu cần phải giải quyết. Nên nhẫn nại trong sự giao thiệp, gặp gỡ, sức khỏe không tốt. Trong nhóm có người nhiều ý kiến mà không có trách nhiệm.

– Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Nên ra đi, di chuyển, thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Không nên chần chờ mà hãy tiến hành nhanh chóng việc cần làm. Có tin buồn. Ngày có sự hư hại về đồ đạc, xe cộ, máy móc, phải mua sắm, tu bổ, sửa chữa.