Game tiến lên miền Nam là trò chơi chơi nổi bật được nhiều người ưa chuộng. Cách chơi game này khá đơn giản, tuy nhiên không phải ai chơi cũng sẽ có chiến thắng. Để phát tài nhờ trò chơi này bạn hãy tham khảo thông tin và mẹo chơi bài tiến lên qua bài viết sau của chúng tôi. 

>> Xem thêm: Cách chơi ứng dụng Tiến Lên miền nam online Rikvip

Game tiến lên miền Nam là gì?

Game tiến lên miền Nam là một trò chơi chơi rất quen thuộc nằm trong những game được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Ứng dụng này có lượng fan rất đông đảo, đa dạng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Luật chơi của game khá đơn giản, dễ hiểu, hầu như ai xem qua vài lần cũng có thể hiểu. Vì vậy lượng người tham gia rất lớn. Đặc biệt dù có tên là bài miền Nam nhưng được chơi phổ biến ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. 

Game tiến lên miền Nam là gì?
Tiến lên miền Nam là một trò chơi chơi rất quen thuộc được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn là người mới chơi thì hãy lưu ý một số hướng dẫn nhỏ sau đây để tham gia chơi hiệu quả nhất. 

  • Cũng như tiến lên miền bắc, bộ bài của tiến lên miền Nam gồm có 52 lá xếp theo thứ tự bộ số 2-10 và J, Q, K, A. Trong bộ bài thì quân nhỏ nhất là 3 và lớn nhất là 2.
  • Về độ lớn của lá bài được sắp theo thứ tự Cơ>Rô>chuồn> Bích
  • Trong ván bài số lượng người chơi tối đa là 4 và tối thiểu là 2 người.

Mẹo đánh tiến lên miền nam giúp bạn bách chiến bách thắng

Để chơi tiến lên miền Nam hiệu quả thì bên cạnh tìm hiểu về cách chơi, luật chơi bạn cũng nên bỏ túi những mẹo chơi được chia sẻ sau đây: 

  • Người chơi thường mắt nhìn nhanh, đánh giá tốt chiến thuật cho bộ bài của mình đồng thời ghi nhớ bài của hàng xóm. Họ luôn ghi nhớ các quân bài quan trọng, bạn càng nhớ bài nhiều cùng tư duy về thế bài càng nhanh càng tốt.
  • Yếu tố để đánh thắng chính là đưa ra chiến thuật để về nhất. Khi bạn là cái, bạn có quyền đánh log bài để đẩy cuộc chơi theo hướng của mình. Và cố gắng nhờ các bài làng nhất với các cây bài quan trọng để xem thế bài của mình có lên không? 
Yếu tố để đánh thắng chính là đưa ra chiến thuật để về nhất
Yếu tố để đánh thắng chính là đưa ra chiến thuật để về nhất

Trên đây là thông tin về game chơi tiến lên miền Nam mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Mặc dù có cách chơi đơn giản nhưng để có chiến thắng lớn bạn đừng bỏ qua việc tìm hiểu thông tin cũng như mẹo chơi từ các cao thủ.

TẢI GAME BÀI ĐỔI THƯỞNG Rikvip

 

"Chúng tôi nhấn mạnh rằng các thông tin trong bài viết chỉ là sự tham khảo. Bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định của mình. Đừng quên thường xuyên kiểm tra trang web để cập nhật thông tin hữu ích."