Cùng chuyên gia thể thao nhận định BATE Borisov vs Slavia Mozyr diễn ra lúc 19h00 ngày 29/4 trong khuôn khổ bán kết lượt về cúp quốc gia Belarus.

BATE Borisov đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp tại giải VĐQG Belarus qua đó leo một mạch lên vị trí thứ 4 cùng 10 điểm (kém FC Slutsk 3 điểm) trong tay. Thành tích đó hứa hẹn còn được kéo dài khi đối thủ phía trước chỉ là đội bóng “tí hon” Slavia Mozyr.

Nhận định BATE Borisov vs Slavia Mozyr

Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay phong độ của BATE Borisov không thực sự tốt với những thất bại đã phải nhận. Nhưng trong thời gian gần đây sức mạnh của họ đang trở lại với kết quả bóng đá trực tuyến tốt bằng những trận thắng liên tiếp có được của mình và cũng đã vươn lên được vị trí thứ 2 tại giải VĐQG Belarus hiện nay đã phần nào minh chứng được năng lực cũng như phần sức mạnh của họ.

Nhận định BATE Borisov vs Slavia Mozyr, 19h00 ngày 29/4

Tuy nhiên, trên sân nhà thì đoàn quân của HLV Alshevskiy vẫn đang cho thấy được sự khó chịu cũng như ổn định của mình khi không để thua 1 trận nào với 2 thắng lợi cùng 1 trận hòa cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo. Chính vì vậy mà người hâm mộ đang trông chờ vào 1 thắng lợi giành cho đội bóng con cưng ở trận lượt về tiếp đón Slavia Mozyr tới đây.

Phía bên kia sân, Slavia Mozyr cũng đã không còn duy trì được sự hưng phấn sau mạch 4 trận bất bại liên tiếp khi để thua FK Isloch Minsk. Dù đang thi đấu khá ổn định, nhưng điều dễ nhận thấy là thành tích thi đấu xa nhà của thầy trò HLV Mikhail Martinovich vẫn khiến người hâm mộ đội bóng không khỏi lo lắng, trong 3 trận gần nhất Slavia Mozyr cũng đã phải nhận tới 2 thất bại.

Thông tin lực lượng BATE Borisov vs Slavia Mozyr

BATE Borisov: Đầy đủ lực lượng.

Slavia Mozyr: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Đội hình dự kiến Bate Borisov vs Slavia Mozyr

Bate Borisov: Denis Shcherbitski, Dmitri Bessmertniy, Zakhar Volkov, Egor Filipenko, Bojan Nastic, Willum Thór Willumsson, Evgeni Yablonski, Stanislav Dragun, Pavel Nekhajchik, Maksim Skavysh, Igor Stasevich.

Slavia Mozyr: Mikhail Baranovski, Vladislav Zhuk, Igor Tymonyuk, Egor Potapov, Vladislav Malkevich, Igor Costrov, Aleksandr Raevskiy, Valeri Senko, Francis Narh, Ilya Vasilevich, Aleksandr Kotlyarov.

Dự đoán tỷ số BATE Borisov vs Slavia Mozyr: 3-1

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."