Tin Real Madrid 12/5: Sergio Ramos háo hức với sự trở lại của La Liga; Cannavaro khuyên Mbappe nối gót Ronaldo đến Real Madrid; Cách để Real Madrid đánh thức tiềm năng sao 60 triệu euro.

Sergio Ramos háo hức với sự trở lại của La Liga

Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos ủng hộ sự trở lại của La Liga. Anh nói với Movistar: “Quá trình bắt đầu cần thời gian. Nhưng đất nước cần bóng đá như một sự hỗ trợ kinh tế và người dân cần nó như một niềm vui.”

“Tôi sẵn sàng thi đấu tiếp, tôi muốn La Liga trở lại bình thường. Chúng tôi cần giữ kỷ luật để có thể loại bỏ virus này. Tôi muốn gửi một thông điệp hỗ trợ cho tất cả những người đã mất đi người thân yêu. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua.”

Trước khi La Liga tạm dừng, Real Madrid của Ramos đứng thứ 2 với 3 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona. Họ cũng vào vòng 1/8 Champions League song thua Man City với tỷ số trực tuyến 2-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi.

Tin Real Madrid 12/5: Sergio Ramos háo hức với sự trở lại của La Liga

Cannavaro khuyên Mbappe nối gót Ronaldo đến Real Madrid

Cannavaro cho rằng Mbappe có thể là cầu thủ mà Real Madrid cần để tiếp nối những gì Ronaldo làm được trước đây.

“Real Madrid cần những cầu thủ như Mbappe, một cầu thủ có thể nối gót Cristiano Ronaldo. Việc Real Madrid muốn chiêu mộ cậu ấy là bình thường. Nhưng chúng ta cũng cần phải xem xét là các ông chủ của PSG không cần tiền. Họ rất tham vọng và họ muốn vô địch Champions League.

Tôi nghĩ sẽ rất khó để Real Madrid có thể chiêu mộ Mbappe. Chủ tịch của PSG là một người muốn chiến thắng. Tôi biết họ rất rõ. Họ sẽ chiến đấu đến cùng để giữ chân Mbappe”. Xem lịch thi đấu La Liga và lịch thi đấu ngoại hạng anh để không bỏ lỡ các trận đấu yêu thích nhé.

Cách để Real Madrid đánh thức tiềm năng sao 60 triệu euro

Veljko Paunovic cho rằng Luka Jovic có khả năng đáp ứng kỳ vọng ở Real Madrid nhưng cần một người cố vấn để trợ giúp các công việc trên sân.

Paunovic nói với trang tin thể thao Marca: “Tất cả chúng ta đều hy vọng được thấy Jovic thể hiện nhiều hơn và tôi nghĩ nó tới khi cậu ấy có đủ thời gian để thích nghi. Nhưng tôi vẫn rất tin tưởng cầu thủ này.”

“Zidane đã bồi dưỡng Jovic rất tốt. Nhưng tôi nghĩ họ đang thiếu một một cựu binh để hướng dẫn cho cậu ấy cách những đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona  hay Atletico Madrid hoạt động như thế nào.”

“Ngoài làm phần việc của mình, Jovic cũng cần tìm ai đó làm cố vấn cho mình. Kỳ vọng tại Real Madrid là rất lớn và bạn phải đáp ứng nó.”

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."