Nhận định Eintracht Frankfurt vs Freiburg diễn ra lúc 1h30 ngày 27/05 trong khuôn khổ vòng 28 VĐQG Đức từ góc nhìn của chuyên gia thể thao.

Được chơi trên sân nhà, Eintracht Frankfurt khả năng sẽ có chiến thắng trước Freiburg tại vòng 28 Bundesliga.

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Freiburg

Eintracht Frankfurt vẫn đang thất bại trong nỗ lực tìm lại chính mình. Cuối tuần qua, đội bóng này vừa phơi áo với kq bóng đá 2-5 khi làm khách của  Bayern Munich. Đó là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng này trên mọi đấu trường, và thứ 5 liên tiếp tại Bundesliga. Sau 26 vòng đấu, Eintracht Frankfurt đã tụt xuống vị trí thứ 13 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Đối thủ sắp tới của họ, Freiburg đang thi bay cao ở mùa giải này hứa hẹn sẽ là một thử thách cao độ cho đội chủ nhà. Đại bàng trắng cần phải nhanh chóng có được những điểm số nếu không muốn bị Mainz 05 vượt mặt trong thời gian sắp tới.

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Freiburg, 1h30 ngày 27/05

Bên kia sân, Freiburg đang có mùa giải tương đối tốt tại Bundesliga mùa giải năm nay. Sau 26 trận đã đấu, đội bóng này giành được 37 điểm và hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với thành tích khá ấn tượng trong thời gian vừa qua Freiburg dang tràn trề cơ hội cạnh tranh một tấm vé dự Cúp Châu âu.

Thành tích đối đầu của Frankfurt và Freiburg là rất cân bằng khi ở 6 lần chạm chán gần nhất, mỗi đội có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay. Ở một thời điểm mà Frankfurt đang rơi vào khủng hoàng như hiện nay, cơ hội chiến thắng của Freiburg là khá cao. Nhưng Freiburg không thể chủ quan, bởi họ vẫn xảy chân trước Werder Bremen dù đội bóng này đã không thắng bất kỳ trận nào ở 7 vòng trước đó.

Thông tin lực lượng Eintracht Frankfurt vs Freiburg

Eintracht Frankfurt: Đầy đủ lực lượng.

Freiburg: Lukas Kübler, Mark Flekken (chấn thương).

Đội hình dự kiến Eintracht Frankfurt vs Freiburg

Frankfurt: Trapp; Toure, Hinterlegter, Ilsanker, Chandler; Rode, Fernandes; Da Costa, Gacinovic, Kostic; Silva.

Freiburg: Schwolow; Schmid, Koch, Gulde, Gunter; Grifo, Hofler, Abrashi, Sallai; Petersen, Holer.

Dự đoán Eintracht Frankfurt 2-2 Freiburg

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."