Tin thể thao: Mu sau khi phải hủy trận đá giao hữu gặp Stoke City do phát hiện một cầu thủ Stoke dương tính với Covid-19. Real Madrid đã đồng ý cho phép AC Milan đàm phán với tiền đạo Luka Jovic. Jesus Olmo đánh giá Gareth Bale là cầu thủ có thể chất tuyệt vời nhất mà ông từng làm việc cùng. 

MU đá giao hữu thứ Sáu này

MU sẽ có trận giao hữu vào thứ Sáu tới gặp West Brom

MU đá giao hữu thứ Sáu này

Sau khi phải hủy trận giao hữu gặp Stoke City do phát hiện một cầu thủ Stoke dương tính với Covid-19, MU sẽ có một trận giao hữu khác diễn ra vào thứ Sáu ngày 12/6 tới gặp West Brom ở Old Trafford bắt đầu từ lúc 19h (giờ Việt Nam). West Brom đang đứng thứ 2 ở giải Championship, Kết quả bóng đá trực tuyến hôm này sẽ giúp họ thăng hạng trực tiếp lên Premier League.

Kết quả đợt thử Covid mới nhất tại Premier League

Theo tiết lộ của nhà báo Simon Stone tại BBC, kết quả kiểm tra Covid-19 mới đây tại Premier League đã cho ra kết quả chỉ 1 ca dương tính trong 1213 người được thử. Hiện chưa rõ ca dương tính có phải là một cầu thủ.

Real Madrid “bật đèn xanh” bán Jovic cho AC Milan

Theo tin từ báo chí Italia thì hiện Real Madrid đã đồng ý cho phép AC Milan đàm phán với tiền đạo Luka Jovic. Hiện chưa rõ Milan đề nghị thế nào cho phía Real lẫn tiền đạo người Serbia, bởi các nguồn tin cho biết giữa Milan và Real chưa đạt được thỏa thuận nào.

Cựu bác sĩ Real Madrid tin Ronaldo không bằng Bale

Cựu bác sĩ của Real Madrid, Jesus Olmo đánh giá Gareth Bale là cầu thủ có thể chất tuyệt vời nhất mà ông từng làm việc cùng, xếp trên cả Cristiano Ronaldo. “Vận động viên có thể chất tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy có lẽ là Gareth Bale”, bác sĩ Jesus Olmo chia sẻ trên Ideal. “Đây là điều thiên bẩm và cậu ấy sẽ thi đấu xuất sắc dù thử sức ở bất kỳ môn thể thao nào. Cậu ấy có khả năng di truyền và khả năng thể thao khác thường, cả khả năng kỹ thuật cũng vậy”.

Xem nhiều hơn kết quả giải Bundesliga tại Kết quả bóng đá đức để được cập thông tin nhanh nhất nhé.

Bác sĩ Olmo khẳng định: “Bale là người gây ấn tượng với tôi nhất về mọi mặt dù cậu ấy có những màn trình diễn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Mọi vận động viên đều có khuyết điểm của mình. Mọi người chỉ nhìn thấy hình ảnh cầu thủ dính chấn thương nhưng lại không hề biết rằng họ đã thi đấu khi gặp vấn đề về thể chất”.

HLV Setien xác nhận Messi đá chính trước Mallorca

“Messi đã sẵn sàng thi đấu ở trận gặp Mallorca”, HLV Quique Setien chia sẻ trên Catalunya Radio. “Một số cầu thủ của tôi gặp những vấn đề khác nhau. Messi chỉ dừng luyện tập để đề phòng chấn thương”.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết thêm: “Tôi chắc chắn Luis Suarez có thể đá chính. Tuy nhiên, tôi không rõ cậu ấy chơi được đến hết trận hay không. Suarez hồi phục nhanh, nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Bất cứ chấn thương nào lúc này cũng khiến cầu thủ vắng mặt 3-4 trận, điều này rất tai hại”.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."