Nhận định Ponferradina vs Elche thuộc khuôn khổ vòng 33 Hạng hai Tây Ban Nha 2019-2020 vào lúc 0h30 ngày 16/06 trên sân El Toralin từ góc nhìn của chuyên gia thể thao.

Ponferradina đã quá quen với việc phải chia điểm ở mùa giải năm nay bởi lối chơi kém hiệu quả. Trước một Elche được đánh giá cao hơn, khả năng trắng tay cả chủ nhà cực cao.

Nhận định Ponferradina vs Elche

Ponferradina là đội bóng không mạnh ở giải hạng hai Tây Ban Nha. Mùa giải này, Ponferradina chơi với phong độ phập phù, thắng thua không ổn định qua các vòng đấu. Trong 10 trận đấu gần nhất, đội bóng này có được 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 4 thất bại cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo Châu Á. Vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng đang phản ánh đúng thực lực của đội bóng này.

Đội bóng này gần như đã không còn mục tiêu phấn đấu trong thời gian còn lại của mùa giải khi đã duy trì được cách biệt vô cùng an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ nhưng lại không còn cơ hội tham gia vào cuộc đua thăng hạng. Chính vì vậy, họ sẽ không phải chịu áp lực chiến thắng trong cuộc tiếp đón Elche tới đây.

Nhận định Ponferradina vs Elche, 0h30 ngày 16/06

Nếu nhìn sang bên kia sân thì Elche lại chơi rất khởi sắc với 3 vòng đấu gần nhất đều bất bại với 2 chiến thắng, với thành tích này đã đẩy các vị khách leo lên vị trí thứ 6 ( đủ điều kiện sự play off thăng hạng lên La Liga ). Xét yếu tố phong độ thì Elche là tốt hơn rất nhiều so với chủ nhà. Về mặt thực lực thì Elche cũng hơn hẳn chủ nhà.

Elche đang sở hữu phong độ sân khách khá tốt khi chỉ phải nhận 1 thất bại trong 4 lần gần nhất thi đấu xa nhà. Cùng với mục tiêu thăng hạng, Elche sẽ thi đấu với 100% khả năng và được các chuyên gia soi kèo nhận định là đội giành chiến thắng trong kèo đấu này.

Xem kênh phát sóng trận Ponferradina vs Elche trên lịch phát sóng bóng đá hôm nay.

Thông tin lực lượng Ponferradina vs Elche

Ponferradina: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Elche: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình ra sân Ponferradina vs Elche

Ponferradina: René, Russo, Ríos, Son, Trigueros, Crespo, Manzanara, Sielva, Kaxe, Gil, Ramos

Elche: Badia, Calvo, Gil, Josema, Juan Cruz, Sánchez, Escriche, Fidel, Jonathas, Milla, Sánchez

Dự đoán tỷ số: Ponferradina 0-2 Elche

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."