Tiến lên miền Nam là một trong số ít trò chơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mà vẫn được ưa chuộng đến ngày nay. Nó không chỉ giúp người chơi thư giãn giải trí mà còn nâng cao tư duy, rèn luyện khả năng phán đoán. Tuy nhiên đối với những người mới gia nhập vào sân chơi này sẽ còn rất thứ chưa có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Sau đây 789 Club xin chia sẻ với các bạn những thủ thuật để bách chiến, bách thắng khi chơi game này nhé!

>> Xem thêm: Ứng dụng đổi thưởng 789Club uy tín nhất

Thủ thuật chơi tiến lên miền Nam đại thắng cho người mới ?

Vài nét về game tiến lên miền Nam?

Tiến lên miền Nam là một trong những trò chơi dân gian phổ biến ở khu vực miền Nam và miền Tây của đất nước ta. Nếu như trước đây thì phải tụ năm tụm ba lại để chơi bài thì nay chỉ cần một chiếc smartphone thì bạn có thể chơi ở bất cứ nơi nào.

Cũng giống như tiến lên miền Bắc ứng dụng này cũng có 52 quân, mỗi người chơi được chia 13 lá bài đánh sao cho đến hết. Điểm khác biệt duy nhất ở đây chính là khi đánh sảnh thì người chơi chỉ cần quan tâm đến thứ thứ tự các cây bài mà không cần quan tâm đến chất của chúng ( bích, chuồn, rô, cơ).

Vài nét về ứng dụng tiến lên miền Nam

Tuyệt chiêu cực hay khi chơi tiến lên miền Nam.

Mặc dù luật chơi của tiến lên miền Nam đơn giản nhưng không đồng nghĩa với việc ai cũng thể thắng. Nó đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm được tích lũy được của mỗi người. Tuy nhiên ta có thể tận dụng những thủ thuật để tăng cơ hội thắng lợi cho mình như sau:

  • Tìm hiểu kỹ và nắm chắc luật chơi khi bắt đầu chơi.
  • Quan sát và nhớ bài đối thủ đã đánh ra để dễ dàng đoán được nước đi của họ.
  • Đánh lừa đối phương về số bài trong tay mình có và ẩn bài kín đáo.
  •  Sử dụng đòn tâm lý để áp chế đối phương và khám phá sơ hở của họ.
  • Tính toán kỹ càng đường đi nước bước sao cho có lợi với bản thân mình nhất.
  • Không nên đánh liều, đánh buông xuôi bởi khả năng thất bại là vô cùng lớn.

Tuyệt chiêu cực hay khi chơi tiến lên miền Nam

Chơi bài tiến lên miền Nam ở đâu?

Ngày nay có rất nhiều cổng game tổ chức chơi tiến lên trực tuyến nhưng không phải bên nào cũng uy tín như cổng ứng dụng 789 Club. Đến đây người chơi được đảm bảo sự công bằng, minh bạch và thông tin bảo mật cá nhân tốt. Đặc biệt còn được những chuyên gia hướng dẫn cách chơi miễn phí và chia sẻ những bí kíp để giành chiến thắng cực kỳ hữu ích.

Để  tìm hiểu và đăng ký chơi ứng dụng tiến lên thì hãy truy cập vào ngay cổng thông tin game789.club. Ngoài ra trên hệ thống còn có nhiều game khác cùng thú vị và hấp dẫn để người chơi thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Chơi chơi  tiến lên miền Nam ở đâu ?

Mong rằng những chia sẻ về mẹo chơi game tiến lên miền Nam ở trên  sẽ giúp các bạn bỏ túi thêm những kinh nghiệm và kỹ năng mới . Đừng ngại đến với 789.club để trải nghiệm những trận bài cực đỉnh. Chúc các bạn may mắn và đại thắng!

TẢI GAME BÀI ĐỔI THƯỞNG 789Club

"Chúng tôi nhấn mạnh rằng các thông tin trong bài viết chỉ là sự tham khảo. Bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định của mình. Đừng quên thường xuyên kiểm tra trang web để cập nhật thông tin hữu ích."