Tin chuyển nhượng MU hôm nay 30/7: MU nhận tín hiệu vui từ sao Serie A, MU đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane, Harry Maguire quyết tới MU… và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU nhận tín hiệu vui từ sao Serie A

Được biết MU đang có nhiều hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio.  Đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận bằng lời nói về việc chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi. Và mức phí mà MU bỏ ra cho Lazio là 90 triệu bảng Anh.

tin-chuyen-nhuong-mu-hom-nay-30-7-mu-nhan-tin-hieu-tu-sao-serie-a
Tin chuyển nhượng MU hôm nay 30/7: MU nhận tín hiệu từ sao Serie A

Nếu như thương vụ này thành công MU sẽ thêm một tiền vệ trung tâm đa năng thi đấu ở đẳng cấp cao. Khi đó họ hoàn toàn có thể để Paul Pogba cập bến Real Madrid.

MU đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane

Nguồn tin của tờ Daily Star cho biết, MU đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane.

kết quả bóng đá mà Harry Kane có được rất tốt MU rất mong muốn có được những kết quả như vậy. Thế nhưng mức giá mà Tottenham đưa ra quá cao. Nó đã vượt quá con số ngân sách mua sắm của Qủy đỏ.

Jermaine Jenas muốn Man Utd ký hợp đồng với Vertonghen

Cựu tiền vệ Jermaine Jenas cho rằng Man Utd nên ký hợp đồng với Jan Vertonghen. Trung vệ này vừa được tự do sau 8 năm gắn bó với Tottenham. Theo Jenas, Vertonghen sẽ là đối tác lý tưởng cho Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự.

Huyền thoại khuyên MU bán Pogba

Để có tiền tái đầu tư vào những cầu thủ muốn cống hiến cho đội bóng. Thì sớm muộn gì MU cũng sẽ bán Pogba. Và huyền thoại của “Quỷ đỏ” cho rằng tiền vệ người Pháp không còn muốn cống hiến cho đội bóng. Vì thế MU nên bán đi để tránh tình trạng “rối loạn”.

Harry Maguire quyết tới MU

Theo một số báo thể thao cho biết  Harry Maguire đang liên tục gây sức ép lên ban lãnh đạo Leicester City. Sau khi bị “đau dạ dày”, trung vệ người Anh đã trở tập luyện cùng đội bóng.

Được biết  Khun Srivaddhanaprabha đang bối rối với trường hợp của Maguire.

Juventus chỉ đồng ý đổi Dybala lấy Lukaku

Được biết Juventus đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với MU. Cuộc đàm phán này sẽ bàn bạc về việc chiêu mộ Romelu Lukaku dưới hình thức trao đổi cầu thủ. Tuy nhiên cái tên mà “Bà đầm già” muốn trao đổi là Paulo Dybala, thay vì Douglas Costa như phía MU yêu cầu.

Barca bất ngờ nhắm Darmian

Barca được cho đang có những thăm dò nhắm vào hậu vệ thất sủng Matteo Darmian của MU. Đội bóng La Liga đang có kế hoạch bổ sung chiều sâu đội hình. Và Darmian là một sự lựa chọn hợp lý. Nên biết, cầu thủ này có thể chơi ở cả hai cánh trái và phải.

MU cạnh tranh Matuidi với PSG

Với tỷ số bóng đá trực tuyến mà tiền vệ Blaise Matuidi tạo ra cho Juventus thì MU đang dần tiến đến anh. Được biết Matuidi “rất thích” đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên PSG mới là đội đang nắm “pole” với tham vọng lớn đưa ngôi sao người Pháp hồi hương.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."