Điểm tin bóng đá sáng 6/8: Ước mơ của Schmeichel là được gia nhập MU, Messi tri ân huyền thoại Real vừa giải nghệ… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Ước mơ của Schmeichel là được gia nhập MU

diem-tin-bong-da-sang-6-8-uoc-mo-cua-schmeichel-la-duoc-gia-nhap-mu
Điểm tin bóng đá sáng 6/8: Ước mơ của Schmeichel là được gia nhập MU

Theo người đồng đội cũ tại Man City là Mikkel Bischoff. Thì ước mơ lớn nhất của Kasper Schmeichel là gia nhập Manchester United. Thủ môn người Đan Mạch đã có sự nghiệp xuất sắc ở bóng đá Anh trong 15 năm qua. Và có tin được Quỷ đỏ nhắm đến thay De Gea.

Messi tri ân huyền thoại Real vừa giải nghệ

Mới đây, Iker Casillas đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 39. Không chỉ các đồng đội, ngay cả Lionel Messi – cầu thủ thuộc top cầu thủ ghi nhiều bàn nhất La Liga 2019/20. Và nhiều lần chạm trán thủ thành huyền thoại người Tây Ban Nha – cũng gửi lời tri ân tới anh.

“Iker vừa giải nghệ, nhưng vị thế huyền thoại của anh đã tồn tại từ rất lâu – không chỉ vì anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất La Liga, mà còn vì anh đã giành mọi danh hiệu ở cấp độ quốc tế. Tôi phải thừa nhận anh là thủ thành vĩ đại và đối thủ đáng gờm. Chính những cuộc đối đầu trong quá khứ đã thúc đẩy chúng ta vươn tới đỉnh cao”, trích lời Messi trên AS.

Aubameyang nên ở lại Arsenal

Charlie Nicholas hy vọng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại. Bởi ông không tin Manchester United là một CLB lớn hơn Arsenal.  Chân sút người Gabon bị xem là muốn rời sân Emirates. Nhưng một huyền thoại của CLB nghĩ rằng khả năng đó không cao.

Cầu thủ nữ Hà Lan được thi đấu cùng đội bóng nam

Bóng đá wap cho biết hiệp hội bóng đá Hoàng gia Hà Lan mới đây đã phê duyệt cho Ellen Fokkema. Nữ cầu thủ 19 tuổi khoác áo CLB hạng 9 VV Foarut. Theo đại diện KNVB, quyết định gây sốc này nhằm đề cao sự bình đẳng giới trong thể thao. Và khuyến khích phụ nữ Hà Lan chơi bóng đá…

MU xử lý xong xuôi tương lai của Sanchez

Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Alexis Sanchez sẽ gia nhập Inter dưới dạng mua đứt bán đoạn.  HLV trưởng Quỷ đỏ đã chúc tuyển thủ Chile mọi điều tốt đẹp nhất sau khi được đại gia Serie A sở hữu luôn sau 1 mùa cho mượn.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."