Tin thể thao ngày 10/8: Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Partey, PSG muốn có Guendouzi, Real Madrid để hướng tới ngôi sao thuộc biên chế Juventus … là tin chính ngày hôm nay. 

Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Partey

Trong giai đoạn tái xuất hiện, HLV Mikel Arteta xem Partey là số mục tiêu cần phải chiêu mộ. Anh được xem là bản hợp đồng hoàn thiện sức mạnh chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal. Người hâm mộ Pháo thủ rất hào hứng với tin tiền vệ người Ghana sẽ gia nhập đội chủ sân Emirates.

tin-the-thao-ngay-10-8-arsenal-dang-no-luc-chieu-mo-partey
Tin thể thao ngày 10/8: Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Partey

Tuy nhiên, chuyển nhượng ngân sách của The IE8 rất hạn chế vì ảnh hưởng của COVID-19 đại dịch. Đội bóng áo đỏ-trắng thành Madrid chỉ để Partey ra đi. Nếu như Arsenal chi ra 45 triệu bảng.

Bảng triệu đề đề nghị, kèm theo Guendouzi tiền bảo vệ của đại diện nước Anh đã bị thay đổi. Nhiều nguồn tin cho biết Atletico xem xét yêu cầu Phẹt thủ đưa tiền đạo Alexandre Lacazette ra trao đổi.

Real Madrid để ý tới ngôi sao thuộc biên chế Juventus 

Sau khi để thua chung cuộc Man City với ty so bong da   2-4 sau hai trận đấu. Real Madrid đã dừng bước tại vòng 16 đội Champions League.

Huấn luyện viên Zidane phải lên kế hoạch tăng cường lực lượng vào mùa hè này để có thể chinh phục mọi trường đấu vào mùa sau.

Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, đội bóng Hoàng gia đã đưa Paulo Dybala vào tầm ngắm. Mùa giải năm nay, Dybala đã có 11 bàn và 6 kiến ​​tạo ở giải vô địch. Và tiếp tục cùng Juventus tổ chức vô địch Scudetto.

Dybala vốn không phải phương án của HLV Maurizio Sarri trên hàng công Juventus từ đầu mùa. Tuy nhiên, công cụ khởi động trong giai đoạn đầu của nhà cầm quân thì phải thử mọi bài của quân mà mình có.

Với tài năng thiên bẩm, Dybala vẫn biết cách tỏa sáng cho dù Cristiano Ronaldo lướt nhẹ về ảnh hưởng.

Dybala tự nhiên có lý do làm phật lòng. Ở trận đấu với Lyon mới đây, anh không thể tin được suất đá chính ngay từ đầu.

 PSG muốn có Guendouzi

Football London xác nhận, đội bóng thủ đô nước Pháp để mắt đến Matteo Guendouzi của Arsenal. This is a more than service so with Savic.

By to the current point, do vô kỷ luật và khó khăn của mình. Guendouzi không được lòng HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sớm sớm gạch tên Guendouzi ra khỏi kế hoạch của mình.

Đó là lý do Arsenal sẵn sàng đặt tiền bảo vệ Người Pháp lên bàn đàm phán. Nó nhằm mục đích thúc đẩy quá trình đàm phán chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Được biết, Arsenal từng gửi lời đề nghị 22 triệu bảng kèm theo Guendouzi để ký tên Partey.

Guendouzi có thể không được sử dụng quan trọng tại Arsenal nhưng anh vẫn là cầu thủ triển vọng làng túc cầu.  Ket qua bong da của anh không chỉ nhận được sự chú ý từ PSG mà còn cả Barcelona. Đội bóng này cũng sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền vệ 21 tuổi về Nou Camp. PSG và Barca hứa hẹn tạo ra cuộc tranh chấp quyết định trên TTCN để đưa ra đề xuất thuyết phục cho Arsenal.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."