Tin thể thao: Real dùng Kroos để thuyết phục Juventus; Đội chủ sân Bernabeu lên kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala bằng phương án dùng tiền cộng thêm một cầu thủ.

Real dùng Kroos để thuyết phục Juventus

Real dùng Kroos để thuyết phục Juventus

Real dùng Kroos để thuyết phục Juventus buông Dybala

Theo Sports Keeda, Real Madrid sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán Toni Kroos hoặc Isco trong thương vụ Dybala. Juventus sẽ được chọn một trong hai cầu thủ. Sau đó, Real chi thêm tiền cho “Lão phu nhân”. Tổng giá trị của thương vụ lên đến hơn 100 triệu euro.

Sports Keeda đánh giá đề nghị của Real hấp dẫn. Tuy nhiên, Juventus chưa có ý định bán Dybala. Mùa giải 2019/20, Dybala thi đấu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri. Ngôi sao người Argentina ra sân 46 trận, có kết quả bóng đá trực tuyến ghi 17 bàn và 14 kiến tạo.

Dybala được xem là bổ sung lý tưởng cho đội hình Real, khi “Bầy kền kền” có thể cùng lúc chia tay James Rodriguez và Gareth Bale.

Chelsea chính thức chia tay Willian

Tiền vệ người Brazil chính thức rời Chelsea sau 7 năm gắn bó. Theo tờ Daily Mail thì nguyên nhân là bởi đôi bên không tìm được sự nhất trí trong bản hợp đồng mới. Theo nhiều nguồn tin thì Willian sẽ gia nhập Arsenal trong vài ngày tới với mức lương 150.000 bảng/tuần.

Ngoài tin bóng đá chúng tôi cung cấp thêm cho quý độc giả những thông tin tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay giúp người chơi có những quyết định chính xác nhất.

Smalling quyết định chia tay MU

AS Roma và Chris Smalling rất muốn gắn bó với nhau sau khi trung vệ người Anh thi đấu cực hay trong mùa giải đầu tiên được cho mượn tại Serie A. Phía Quỷ đỏ cũng muốn bán đứt cầu thủ này và mong muốn nhận được 20 triệu euro.

Smalling là một trong những cầu thủ có thâm niên bậc nhất tại Man Utd thời điểm hiện tại, khi chuyển đến sân Old Trafford từ năm 2010. Tuy nhiên phong độ yếu kém của cầu thủ này đã khiến anh không thể tìm kiếm một chỗ đứng trong đội hình United.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."