Tin thể thao: Inter Milan và Juventus tranh giành Smalling; Inter Milan đã chuyển trọng tâm chuyển nhượng sang theo đuổi trung vệ Chris Smalling từ MU sau khi họ không thể thuyết phục Fiorentina bán Nikola Milenkovic cho mình.

Inter Milan và Juventus tranh giành Smalling

Inter Milan và Juventus tranh giành Smalling

Inter Milan và Juventus tranh giành Smalling

Tờ La Gazzetta dello Sport cho hay, Inter Milan đã chuyển trọng tâm chuyển nhượng sang theo đuổi trung vệ Chris Smalling từ MU sau khi họ không thể thuyết phục Fiorentina bán Nikola Milenkovic cho mình. Trước đó, Juventus cũng rất quan tâm đến tuyển thủ người Anh khi cầu thủ này chơi cho AS Roma theo dạng cho mượn từ chính “Quỷ đỏ” mùa giải 2019/20.

“Thần đồng” Nhật Bản của Real đầu quân cho Villarreal

Sau 1 mùa giải chơi bóng khá hay trong màu áo Mallorca theo dạng cho mượn từ Real Madrid với kết quả bóng đá trực tuyến  4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho CLB này, Takefusa Kubo đã vừa ký hợp đồng chơi cho Villarreal theo cách tương tự với thời hạn 1 năm. Để có được tiền vệ tấn công mới 19 tuổi người Nhật Bản, “Tàu ngầm vàng” đã phải chi ra 2 triệu euro phí mượn cầu thủ này từ “Kền kền trắng”. Thỏa thuận đôi bên không bao gồm điều khoản mua đứt anh vào cuối mùa giải 2020/21.

Chelsea tiếp tục tìm hậu vệ cánh

Mục tiêu của Chelsea mùa hè này là cải thiện hai hành lang cánh và những cái tên như Chillwell hay Taglifico được nhắc đến khác thường xuyên. Tuy nhiên, “The Blues” có thể gây bất ngờ khi đang xem xét khả năng chiêu mộ Marc Cucurella từ Getafe. Cầu thủ này mới chính thức chuyển sang Getafe sau khi Barca bán đứt với giá 6 triệu bảng.

Ngoài tin bóng đá chúng tôi cung cấp thêm cho quý độc giả những thông tin tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay giúp người chơi có những quyết định chính xác nhất.

Higuain sẽ lại rời Juventus

Theo tờ Le10Sport, Gonzalo Higuain sẽ chia tay “Bà đầm già thành Turin” để tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay khi mãn hạn hợp đồng với CLB này. Trước đó, “El Pipita” từng có 2 lần được Juventus cho mượn ở AC Milan và Chelsea. Mùa giải vừa qua, Higuain đã ghi được 11 bàn thắng và đóng góp 8 pha kiến tạo sau 44 trận trên mọi đấu trường cho Juventus.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."