Nhận định Spezia vs Chievo, 02h00 ngày 12/08. Nhận định bóng đá Play-off Hạng 2 Italia 2019/20 hôm nay chính xác nhất.

Nhận định Spezia vs Chievo

Mùa giải năm nay, có những thời điểm Spezia đã chơi rất hay ở Serie B và họ luôn có mặt ở một trong hai vị trí top dẫn đầu. Tuy nhiên, sự sa sút ở giai đoạn nước rút của mùa giải khiến cho họ chỉ kết thúc Giải hạng nhì Italia ở vị trí thứ 3 và phải tham dự loạt trận playoff tranh suất thăng hạng.

Ở trận lượt đi vòng bán kết play off, Spezia đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược khi để thua với tỷ số bóng đá 0-2 trên sân của Chievo. Nhìn vào kết quả trên, khả năng lật ngược thế cờ của đội bóng thành La Spezia là rất thấp, dù trận lượt về được chơi trên sân nhà.

Nhận định Spezia vs Chievo 02h00, 12/08 - Hạng 2 Italia

Chiến thắng quan trọng trên sân Spezia ở lượt đi giúp cho Chievo không chỉ mang ý nghĩa về mặt chuyên môn, mà nó còn đem tới tinh thần rất cao cho đoàn quân ông Aglietti. Cơn hội trở lại Serie A đang hiển hiện ngay trước mắt đội bóng này, do vậy những ưu thế ở trận lượt đi chuyên gia thể thao nhận định đội khách chắc chắn sẽ được phát huy tối đa trong cuộc chiến tại lượt về.

Xét thành tích đối đầu của hai đội trong 5 trận gần đây trong quá khứ. Trong khi Chievo có kqbd trực tuyến tốt hơn khi giành chiến thắng 3/5 trận, Spezia thắng 1 và hai đội hòa 1 trận. Với những gì hai đội thể hiện trong quá khứ, nhận định kèo đội khách đang nhỉnh hơn.

Thông tin lực lượng Spezia vs Chievo

Spezia: Có lực lượng mạnh nhất.

Chievo: Không có thiếu vắng đáng kể nào.

Đội hình ra sân Spezia vs Chievo

Spezia: Krapitas, Vignali, Terzi, Bastoni, Ramos, Ricci, Mora, Maggiore, Acampore, Di Gaudio, Gudjohnsen.

Chievo: Semper, Renzetti, Leverbe, Rigione, Dickmann, Esposito, Segre, Obi, Vignato, Garritano, Djordjevic.

Dự đoán tỉ số: Spezia 0-1 Chievo

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."