Báo thể thao cho biết kể từ khi rời MU, Lukaku vẫn liên tục bùng cháy và đạt nhiều thành công. Thành công mới nhất của anh là lập kỷ lục tại Europa League. Anh đã giúp Inter lọt vào bán kết.

Sau khi đánh bại Leverkusen 2-1. Lukaku đóng góp một bàn thắng giúp Inter Milan giành vé vào bán kết Europa League. Sau đường chuyền của Ashley Young, tiền đạo người Bỉ dù đã ngã ra sân trong một pha tranh chấp trước vòng 5m50. Thế nhưng vẫn kịp dứt điểm đưa bóng qua tay thủ môn đối phương.

lukaku-tiep-tuc-bung-chay-va-lap-ky-luc-europa-league
Lukaku tiếp tục bùng cháy và lập kỷ lục Europa League

Bàn thắng đẹp mắt này gợi nhớ đến tình huống Lionel Messi đưa bóng vào lưới Napoli. Chỉ xét về mặt dứt điểm, nhưng điều quan trọng nhất là giúp Inter Milan dẫn trước với ty so bong da 2-0, mở đường vào bán kết.

Trước khi Kai Havertz giúp Leverkusen gỡ lại một bàn cũng trong hiệp 1. Thì Nicolo Barella mở tỷ số cho đại diện Serie A.

Với pha lập công này, Lukaku đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 9 trận liên tiếp tại Europa League. Thành tích này được anh thực hiện trong cả màu áo MU lẫn Inter.

Cho đến nay, tiền đạo người Bỉ có tổng cộng 31 bàn trong đó có 5 đường kiến tạo. Với ket qua bong da này anh chỉ còn thiếu 3 bàn nữa mới bắt kịp Ronaldo về số bàn thắng ghi được trong năm đầu tiên khoác áo Inter.

Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của Lukaku trên hàng công đã được chứng minh. Bằng cách Inter đoạt ngôi á quân Serie A, lọt vào bán kết Cúp Italia. Và bây giờ có cơ hội chinh phục Europa League khi đã có mặt ở bán kết.

Kể từ khi rời MU bằng mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro. Lukaku không chỉ vượt qua chính mình mà còn bùng nổ dữ dội để xứng đáng với giá trị. Hãy cùng chờ đợi những sự bùng nổ của anh vào những trận đấu tiếp theo.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."