Tin bóng đá sáng 15/8: Barca đã chọn được người thay thế HLV Setien; Lyon đón tin vui khi Man City mất Aguero ở tứ kết Champions League; Chủ tịch UEFA đích thân trao Cúp C1 và Europa League. là tin bóng đá đáng chú ý trong buổi sáng ngày 15/8.

Tin bóng đá sáng 15/8: Barca đã chọn được người thay thế HLV Setien

Barca đã chọn được người thay thế HLV Setien

Nguồn tin của Đài phát thanh RAC1 tiết lộ, Ban lãnh đạo Barca đã chọn HLV Mauricio Pochettino thay thế HLV Quique Setien sau khi nhận kết quả bóng đá cup c1 thất bại gây sốc trước Bayern Munich.

Cánh săn ảnh đã phát hiện Chủ tịch Bartomeu ăn tối với HLV Pochetino vào đầu tuần này. Chiến lược gia người Argentina đã thất nghiệp sau khi bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sports tiết lộ, ban lãnh đạo Barca đã quyết định sa thải HLV Quique Setien và sẽ sớm thông báo công khai quyết định này.

Đội phó Gerard Pique tuyên bố, Barca đã chạm đáy và cần một sự thay đổi toàn diện. Cá nhân anh sẵn sàng trở thành người đầu tiên rời đi để nhường chỗ cho các cầu thủ mới.

Chủ tịch Josep Bartomeu cũng hứa rằng, ban lãnh đạo Barca sẽ nhanh chóng đưa ra những quyết định quan trọng để phản ứng với thất bại này, nhưng từ chối đề cập đến việc sa thải HLV Setien.

Trong khi đó, HLV Setien cũng không đề cập đến việc từ chức, nhưng thừa nhận Pique nói đúng vì Barca cần một sự thay đổi lớn để làm lại từ đầu.

Lyon đón tin vui khi Man City mất Aguero ở tứ kết Champions League

Trước đó, Sergio Aguero đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 6 vừa qua. Do phải phẫu thuật nên Aguero cũng ngồi ngoài trong 8 trận đấu gần nhất của Man City, bao gồm trận thắng 2-1 trước Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League vào hôm 7/8 vừa qua.

Do Aguero đang trong quá trình hồi phục nên anh chắc chắn không thể tham dự màn so tài với Lyon tại tứ kết Champions League vào ngày mai (16/8). HLV Pep Guardiola của Man City cũng xác nhận thông tin này: “Cậu ấy vẫn đang ở Barcelona.Bản thân tôi rất muốn cậu ấy có mặt ở đây và tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương ở Barcelona”.

Do gặp vấn đề về sức khỏe nên Aguero chỉ có 18 trận thi đấu chính thức tại Ngoại hạng Anh 2019/20 nhưng vẫn kịp đóng góp kết quả bóng đá trực tuyến 16 bàn cho CLB. Nhờ đó, Aguero đứng thứ 2 trong top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man xanh ở mùa giải này, sau cầu thủ chạy cánh Rahem Sterling.

Chủ tịch UEFA đích thân trao Cúp C1 và Europa League

Theo tin từ phóng viên thể thao Simon Stones, chủ tịch UEFA Aleksandr Ceferin sẽ đích thân xuống trao cúp Champions League và Europa League cho nhà vô địch và không đeo khẩu trang. Aleksandr Ceferin sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước đó 2 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."