Tin bóng đá chiều 19/8: Neymar có cơ hội giành 5 chức vô địch cùng PSG; PSG đánh bại Leipzig 3-0 để giành vé vào chơi trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Là tin bóng đá chiều đáng chủ ý ngày 19/8.

Tin bóng đá chiều 19/8: Neymar có cơ hội giành 5 chức vô địch cùng PSG

Neymar có cơ hội giành 5 chức vô địch cùng PSG

Vẻ mãn nguyện hiện rõ trên khuôn mặt của Neymar khi tiếng còi của trọng tài Bjorn Kuipers vang lên. Sau trận đấu chật vật với Atalanta, nhà ĐKVĐ Ligue có cuộc dạo chơi ở bán kết Champions League khi đánh bại với kết quả bóng đá cup c1 đối thủ đến 3 bàn không gỡ.

Một năm sau thất bại tủi hổ trước Man Utd ở vòng 16 đội, PSG đã được hưởng niềm vui khi vào trận đấu cuối cùng tại Champions League. Thể thức knock-out bằng một trận đấu duy nhất giúp thầy trò HLV Tuchel tránh khỏi nguy cơ để đối thủ ngược dòng ở trận lượt về.

PSG còn cách cú ăn 5 lịch sử đúng một trận đấu. Trước đó, CLB thủ đô Paris đã giành siêu cúp Pháp, cúp quốc gia Pháp, cúp liên đoàn Pháp, chức vô địch Ligue 1 và đang hướng đến danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Đối thủ của Neymar cùng đồng đội ở chung kết Champions Legaue năm nay là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Bayern Munich và Lyon. Trận bán kết còn lại ở Champions League mùa này diễn ra lúc 2h ngày 20/8 trên SVĐ Jose Alvalade.

Barca sắp có HLV mới, Messi vẫn được coi là trung tâm

Josep Bartomeu, Chủ tịch Barca xác nhận rằng đội bóng này đang đàm phán ký hợp đồng với HLV Ronald Koeman, người đang dẫn dắt ĐT Hà Lan ở thời điểm hiện tại. Nếu không có gì thay đổi, ông Ronald Koeman sẽ dẫn dắt Barca ở mùa giải tới.

Bên cạnh các điều khoản hợp đồng, ban lãnh đạo Barca và HLV Koeman còn phải thống nhất về kế hoạch xây dựng lại đội bóng. Nói về điều này, Chủ tịch Bartomeu chia sẻ: “Tôi đã trao đổi với Koeman. Tôi và ông ấy cùng thống nhất rằng Messi vẫn sẽ là cầu thủ cực kỳ quan trọng của đội bóng. Cậu ấy còn hợp đồng đến năm 2021 và đang là cầu thủ số một thế giới. Rõ ràng trong chiến lược mới của Koeman, Messi sẽ có vai trò trung tâm”.

Trước đó, Barca đã quyết định sa thải HLV Quique Setién sau khi đội bóng này trải qua ket qua bong da truc tuyen thất bại nặng nề 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Thất bại này của Barca cũng khiến những tin đồn về việc Messi rời sân Camp Nou trong Hè này xuất hiện liên tục trên mặt báo những ngày qua.

Arsenal tiến gấn đến hậu vệ của Lille

Nguồn tin từ báo thể thao Anh cho biết, Arsenal đã chính thức đưa ra đề nghị đến Lille để hỏi mua trung vệ Gabriel Magalhaes. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 18 triệu bảng./.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."