Tin chuyển nhượng ngày 27/8: Pedro chính thức khoác áo AS Roma, Coutinho muốn trở lại Anh thi đấu…  và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Pedro chính thức khoác áo AS Roma

Tiền đạo nổi tiếng người Tây Ban Nha Pedro Rodriguez vừa chia tay Chelsea sau 5 năm gắn bó. Để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm chơi cho AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thời hạn của bản giao kèo này sẽ là đến tháng 6 năm 2023. Sang Serie A khoác áo “Bầy sói thủ đô nước Ý”. Pedro sẽ có dịp so tài  Ronaldo hay  Lukaku mùa sau.

tin-chuyen-nhuong-ngay-27-8-pedro-chinh-thuc-khoac-ao-as-roma
Tin chuyển nhượng ngày 27/8: Pedro chính thức khoác áo AS Roma

Coutinho muốn trở lại Anh thi đấu

Theo du doan bong da cho biết tiền vệ Coutinho đã đề đạt nguyện vọng trở lại giải Ngoại hạng Anh thi đấu lên BLĐ Barca và HLV trưởng Koeman. Cầu thủ mới giành chức vô địch cúp C1 cùng Bayern đã trở lại Nou Camp sau khi hết hạn cho mượn. Nhưng nhận thấy không có tương lai dưới thời HLV mới.

Được biết cả MU và Arsenal đều đang quan tâm tới tiền vệ 28 tuổi. Tuy nhiên vấn đề khúc mắc lớn là mức lương quá cao của Coutinho hiện tại vào khoảng 13 triệu bảng/năm. Sẽ rất khó để có 1 CLB có thể đáp ứng mức lương này. Nếu muốn gia nhập 1 CLB khác, Coutinho nhiều khả năng sẽ phải đồng ý giảm lương.

Asmir Begovic có thể ở lại AC Milan

Với việc Pepe Reina và Plizzari ra đi, HLV Stefano Pioli cần thêm 1 thủ môn để dự phòng cho Gianluigi Donnarumma. Và cái tên ấy không hề xa lạ. Calciomercato cho biết, người đại diện của Asmir Begovic đã có mặt ở Casa Milan để thảo luận về vấn đề tương lai.

Thủ môn người Bosnia-Herzegovina gia nhập AC Milan vào tháng 1/2020 theo dạng cho mượn từ Bournemouth. Với việc đội bóng chủ quản đã xuống hạng. Rossoneri sẽ không gặp nhiều khó khăn để sở hữu người gác đền 33 tuổi này vĩnh viễn.

 Man United có kế hoạch chiêu mộ Grealish 

MU có thể tìm đến Grealish nếu CLB tiếp tục gặp khó khăn trong nỗ lực chiêu mộ tân binh. Thành tích của cầu thủ này có thể giúp MU có được vị trí cao trên  bảng xếp hạng ngoại hạng anh.

Để có thể thuyết phục Aston Villa nhả người. Man United sẵn sàng gán Sergio Romero vào thương vụ trao đổi. Với việc Dean Henderson vừa gia hạn hợp đồng. Và sẽ cạnh tranh vị trí với David de Gea, Man United có lý do để chia tay Romero.

Được biết, Aston Villa hét giá Grealish lên tới 80 triệu bảng. Và Man United đang cố gắng đàm phán hạ mức giá này. Việc gán thêm Romero có thể giúp Man United dễ dàng hơn trong kế hoạch lôi kéo Grealish.

Marc Jurado chia sẻ niềm vui khi đến Man Utd

Việc Jurado chuyển đến Man Utd không có gì bí mật. Tờ Goal trước đó cho hay hậu vệ cánh 16 tuổi này đã từ chối hợp đồng chuyên nghiệp tại Nou Camp để chọn Quỷ đỏ.

Và mới nhất, Jurado đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram nói rằng anh ấy ‘rất phấn khích’ được bắt đầu với tư cách là một cầu thủ của Man Utd.

Tờ Mirror Sport tiết lộ, để có được chữ ký của Marc Jurado. Quỷ đỏ thành Manchester phải chi 200 nghìn bảng. Được biết, Barcelona sẽ nhận được khoảng 175 nghìn bảng cho phí đào tạo.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."