Man Utd yếu kém, Solskjaer yếu kém, Kẻ gian đột nhập biệt phủ của Ronaldo để trộm áo đấu, Messi suýt chút nữa trở thành học trò Mourinho… là những tin thể thao ngày 9/10.

Man Utd yếu kém, Solskjaer yếu kém

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Man United chưa bao giờ tìm lại được ánh hào quang xưa ở cả đấu trường Premier League lẫn UEFA Champions League. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester thường ngồi ngoài trong mọi cuộc đua vô địch.

Logo mu hiện lên nhưng gần như họ không cho thấy được bản lĩnh của một đội bóng lớn mà thất bại nặng nề với 1-6 trước Tottenham ở vòng 4 Premier League đã cho thấy điều đó. Chứng kiến những gì đang xảy ra, Jamie O’Hara – cựu cầu thủ Tottenham đã dành nhiều lời chê bai tới Man United.

chuyen-nhuong-mu-9-10-mu-chon-sieu-hlv-ngoi-ghe-nong-otf
Man Utd yếu kém, Solskjaer yếu kém

Kẻ gian đột nhập biệt phủ của Ronaldo để trộm áo đấu

Theo The Sun, căn biệt phủ trị giá 7 triệu bảng của Cristiano Ronaldo đã bị kẻ gian đột nhập vào ngày hôm qua (giờ địa phương) khi cầu thủ đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tây Ban Nha, trong khi đó, Georgina Rodriguez cũng vắng mặt khi bận tham gia Tuần lễ thời trang Paris và thực hiện chế độ thực đơn giảm cân cho nam.

Theo Diario de Noticias Madeira, kẻ gian được cho là đã lẻn vào nhà sau khi một người giúp việc của Ronaldo mở cửa nhà để xe. Một trong những món đồ mà Ronaldo đã bị đánh cắp có chiếc áo đấu của Juventus.

Một người thân của Ronaldo đã phát hiện và báo cơ quan chức năng. Hiện tại, cảnh sát đã vào cuộc và bắt đầu điều tra. Bước đầu, kẻ gian xác định là một người quen và được nhận ra nhờ camera quan sát của khu nhà.

Messi suýt chút nữa trở thành học trò Mourinho

Lịch bóng đá mùa giải 2003/04, Jose Mourinho sau khi giúp Porto vượt qua hàng loạt đối thủ hùng mạnh để vô địch Champions League đã chuyển tới dẫn dắt Chelsea – CLB vừa được tỷ phú Roman Abramovich mua lại và đang được đầu tư mạnh mẽ để lật đổ sự thống trị của Man United và phần nào đó là Arsenal.

Giữa Mourinho và Messi thậm chí đã nói chuyện với nhau về tương lai tại Chelsea. Tuy nhiên, cuối cùng tuyển thủ Argentina đã đổi ý và gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến thời điểm này.

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."