Nhận định Ecuador vs Uruguay, 04h00 ngày 14/10, Vòng 2 Vòng loại World Cup 2022. Nhận định bóng đá World Cup CHÍNH XÁC.

Nhận định Ecuador vs Uruguay

Ở 2 lượt trận mới đây tiếp đón Uruguay trên sân nhà tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Ecuador thi đấu hứng khởi và có kq bong da rất ấn tượng khi liên tiếp thu về cả 2 chiến thắng. Và giới làm tỷ lệ châu Á không ngần ngại xếp Ecuador là đội bóng cửa trên ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào sáng mai.

Dù cũng đã có được chiến thắng ở 3 lần trở về sân nhà gần nhất nhưng chuyên gia thể thao nhận thấy đối thủ của Ecuador cũng chỉ là những đội bóng yếu như Jamaica, Bolivia hay Trinidad & Tobago. Điều này khiến năng lực của thầy trò HLV Gustavo Alfaro vẫn bị đặt dấu hỏi lớn, trong khi đó Uruguay đều đã có được chiến thắng trong cả 2 lần gặp nhau gần nhất.

Nhận định Ecuador vs Uruguay 04h00, 14/10 - Vòng loại World Cup 2022

Phía bên kia, bàn thắng muộn ở phút 85 của Gomez đã giúp Uruguay có chiến thắng với ty so bong da truc tuyen 2-1 trên sân nhà trước Chile ngày mở màn vòng loại World Cup năm nay.  Đây là chiến thắng có ý nghĩa lớn bởi trước đó Uruguay không có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng. Với 3 điểm và hiệu số dương 1, đội tuyển này đang có cho mình vị trí thứ 3 sau lượt trận đầu tiên.

Xét về chất lượng đội hình, Uruguay trội hơn hẳn khi đang sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá, là trụ cột của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Do đó, cửa thắng dành cho thầy trò HLV Oscar Tabarez vẫn sáng hơn rất nhiều bất chấp phải thi đấu xa nhà.

Đội hình ra sân Ecuador vs Uruguay

Ecuador: Dominguez, Ferigra, Arreaga, Arboleda, Estupinan, Ibarra, Gruezo, Franco, Caicedo, Valencia, Delgado.

Uruguay: Campana, Vina, Godin, Coates, Caceres, Bentancur, Valverde, De La Cruz, De Arracaeta, Rodriguez, Suarez.

Dự đoán tỉ số: Ecuador 1-2 Uruguay

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."