Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Celtic vs AC Milan 02h00 ngày 23/10, vòng bảng cúp C2 châu Âu Europa League.

Tỷ lệ Celtic vs AC Milan: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Nhân định, dự đoán trận đấu Celtic vs AC Milan

Ở bảng đấu chỉ gồm những Sparta Praha, Lille và Celtic, Milan chắc chắn được đánh giá cao nhất và là ứng viên số một cho tấm vé đi tiếp. Gặp Celtic tại lượt trận mở màn, dù phải làm khách song Milan nhiều khả năng vẫn sẽ bỏ túi trọn vẹn ba điểm.

Niềm tin đặt vào Milan đến từ phong độ ổn định thể hiện từ khi trở lại thi đấu sau dịch Covid-19 vào đầu tháng Sáu đến nay. Khoảng thời gian này chứng kiến Milan đá 20 trận chính thức và không một lần thua, trong đó có 15 trận thắng trong 90 phút. Mới nhất, đoàn quân của HLV Stefano Pioli làm nức lòng người hâm mộ bằng việc đánh bại Inter ở trận derby thuộc Serie A.

Bên kia chiến tuyến, Celtic đã thắng 8/9 lần ra sân gần nhất. Mặc dù vậy, các trận thắng đều diễn ra trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn họ. Trận còn lại, khi chạm trán đại kình địch Scotland tại giải VĐQG Scotland cách đây ít ngày, Celtic đã bộc lộ điểm yếu và thua 0-2. Milan rõ ràng vượt trội so với Rangers và có nghĩa họ thừa sức giáng cho Celtic một thất bại nữa.

Mời các bạn xem thêm kqbd tbn để biết thêm thông tin những trận đấu đã diễn ra qua từng vòng đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo

Phong độ Celtic

5 trận gần nhất của Celtic FC: W W W W L

Celtic FC dù đang có phong độ tốt trong 5 trận đấu gần đây khi họ thắng tới 4 trận. Tuy nhiên ở trận đấu gần nhất, họ đã phải nhận thất bại. Tại giải VĐQG Scotland, họ hiện tại đang đứng thứ 2 với 25 điểm sau 10 trận đấu. Trận thua mới đây phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của thầy trò HLV Neil Lennon trong cuộc tiếp đón AC Milan sắp tới.

Phong độ AC Milan

5 trận đấu gần nhất của AC Milan: W W W W W

AC Milan FC đã có màn trình diễn hoàn hảo sau 4 vòng đấu đầu tiên của Serie A mùa này. Họ toàn thắng 4 trận đấu và thậm chí có tới 3 lần giữ sạch lưới. Tính trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Rossoneri cũng có thành tích toàn thắng. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, HLV Stefano Pioli và các học trò đang chiễm trệ trên ngôi đầu bảng với 12 điểm trọn vẹn.

Thông tin đối đầu

– AC Milan chỉ thua 1/8 màn đụng độ Celtic từ năm 2004 tới nay (thắng 4, hòa 3, thua 1).

– 5/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin lực lượng

– Celtic: Vắng James Forrest và Michael Johnston (chấn thương); Khả năng ra sân của Nir Bitton, Ryan Christie và Hatem Elhamed còn bỏ ngỏ.

– AC Milan: Vắng Ante Rebic, Mateo Musacchio, Hakan Calhanoglu (chấn thương) và Leo Duarte (?); Khả năng ra sân của Matteo Gabbia còn bỏ ngỏ.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Celtic vs AC Milan

Celtic: Vasilis Barkas, Christopher Jullien, Shane Duffy, Kristoffer Ajer, Jeremie Frimpong, Scott Brown, Olivier Ntcham, Callum McGregor, Diego Laxalt, Albian Ajeti, Leigh Griffiths

AC Milan: Gianluigi Donnarumma, Andrea Conti, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Diogo Dalot, Sandro Tonali, Rade Krunic, Brahim Diaz, Jens Petter Hauge, Lorenzo Colombo, Samu Castillejo

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Celtic 0-1 AC Milan

"Thông tin phân tích trên chỉ là một gợi ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."